Person Image

    Education

    • วท.บ.(วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2546
    • M.S.C.(Food Scieuce and Technology), ENSIA-SIARC, ฝรั่งเศส, 2548

    แนวโน้มผลงานของศุภรินธร์

    Journal

    บทความของศุภรินธร์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเทคโนโลยีการอาหารและโภชนาการ

    บทความแต่ละ Quartile ของศุภรินธร์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเทคโนโลยีการอาหารและโภชนาการ

    บทความแต่ละ TCI Group ของศุภรินธร์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเทคโนโลยีการอาหารและโภชนาการ

    Publish Year National Journal 1
    2012 inนายวัชรวิทย์ มีหนองใหญ่, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนายภานุวัฒน์ คัมภีราวัฒน์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนายศุภรินธร์ มหาสวัสดิ์, อาจารย์, "ผลของการใช้เปลือกมันสำปะหลังหมักเป็นแหล่งพลังงานและเยื่อใยในสูตรอาหารต่อสมรรถนะการเจริญเติบโตและคุณภาพซากของแกะขุนในเขตร้อน", วารสารวิจัย มข., ปีที่ 17, ฉบับที่ 2, มีนาคม - เมษายน 2012, หน้า 257-266

    Conference

    การนำเสนอบทความของศุภรินธร์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเทคโนโลยีการอาหารและโภชนาการ

    Publish Year National Conference 2
    2016 inนายศุภรินธร์ มหาสวัสดิ์, อาจารย์, exพรรณนิภา เจริญตา, exศลิษา กุลเคน, "การพัฒนาผลิตภัณฑ์สาหร่ายแผ่นปรุงรสจากเทา", การประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานพืชเขตร้อน และกึ่งเขตร้อน ครั้งที่ 10, 28 - 29 กรกฎาคม 2016, กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    2010 inนายศุภรินธร์ มหาสวัสดิ์, อาจารย์, "ผลของการเติมผงกากข้าวโพดต่อสมบัติทางกายภาพของวอฟเฟิล", การประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 48, 3 - 5 กุมภาพันธ์ 2010, กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=490050]