Person Image

    Education

    • วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต (พืชไร่), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2558

    แนวโน้มผลงานของฐาปกรณ์

    Journal

    บทความของฐาปกรณ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเกษตร และในสถานีวิจัยดอยปุย ศูนย์วิจัยและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร

    บทความแต่ละ Quartile ของฐาปกรณ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเกษตร และในสถานีวิจัยดอยปุย ศูนย์วิจัยและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร

    บทความแต่ละ TCI Group ของฐาปกรณ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเกษตร และในสถานีวิจัยดอยปุย ศูนย์วิจัยและถ่ายทอดเทคโนโลยีการเกษตร

    Publish Year International Journal 1
    2023 inดร.สราวุธ รุ่งเมฆารัตน์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, exThupwong, K., inดร.ทรงยศ โชติชุติมา, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนายเจตษฎา อุตรพันธ์, อาจารย์, exYoktham, R., exThongthip, N., inนายฐาปกรณ์ ใจสุวรรณ์, inดร.สมบัติ ขาวประทีป, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางรัตนาภรณ์ ไชยแสน, inดร.ธนพล ไชยแสน, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "Investigating Visible Cane Loss and Stump Damage Due to Sugarcane Chopper Harvester Usage in Thailand", International Journal of Agronomy, ปีที่ 2023, พฤศจิกายน 2023
    Publish Year National Journal 1
    2023 inนางสาวบัวบาง ยะอูป, inนางสาวนิภา เขื่อนควบ, inนางอัมรา หล้าวงษา, inนายฐาปกรณ์ ใจสุวรรณ์, inนางนวลปรางค์ ไชยตะขบ, "ผลของพันธุ์ที่ให้เกสรเพศผู้ เวลาเก็บเกสรเพศผู้ และเวลาผสมเกสรด้วยมือต่อคุณภาพของผลพลับพันธุ์ไฮยาคัม", วารสารวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี, ปีที่ 31, ฉบับที่ 2, มีนาคม - เมษายน 2023, หน้า 71-81
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=620011]