Person Image

    Education

    • วท.บ.(เศรษฐศาสตร์การเกษตร), มหาวิทยาลัยขอนแก่น, ไทย, 2557
    • M.Agr.(Global Arid Land Science), Tottori University, ญี่ปุ่น, 2560
    • Ph.D.(Bioproduction Science: Managerial Economics), Tottori University, ญี่ปุ่น, 2564

    แนวโน้มผลงานของสุคนธ์ทิพย์

    Journal

    บทความของสุคนธ์ทิพย์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเกษตรและทรัพยากร

    บทความแต่ละ Quartile ของสุคนธ์ทิพย์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเกษตรและทรัพยากร

    บทความแต่ละ TCI Group ของสุคนธ์ทิพย์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเกษตรและทรัพยากร

    Publish Year International Journal 1
    2022 inนายศุทธิณัฏฐ์ สุนทรกลัมพ์, อาจารย์, inดร.จุฑามาศ กองผาพา, อาจารย์, inดร.สุคนธ์ทิพย์ เวียนมานะ, อาจารย์, exN. Kunlapa, exJANA LEONG-SKORNICKOVA, "Curcuma stahlianthoides (Zingiberaceae), a new species from northeastern Thailand dispersed by ants", Blumea - Biodiversity, Evolution and Biogeography of Plants, ปีที่ 67, ฉบับที่ -, มิถุนายน 2022, หน้า ึ71-75

    Conference

    การนำเสนอบทความของสุคนธ์ทิพย์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเกษตรและทรัพยากร

    Publish Year National Conference 1
    2022 inดร.สุคนธ์ทิพย์ เวียนมานะ, อาจารย์, inดร.สิทธินันท์ วิวัฒนาพรชัย, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "พฤติกรรมการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ผ้าไหมของผู้บริโภคและข้อมูลประกอบการตัดสินใจซื้อในจังหวัดขอนแก่น", งานประชุมวิชาการระดับชาตินนทรีอีสาน ครั้งที่ 10, 26 พฤศจิกายน 2022, อำเภอเมือง สกลนคร ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=650055]