Person Image

    Education

    • ศ.ม. (เศรษฐศาสตร์), มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, ไทย, 2550
    • ศ.บ. (เศรษฐศาสตร์), มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช, ไทย, 2548

    แนวโน้มผลงานของอังคณา

    Journal

    บทความของอังคณา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาบริหารธุรกิจและการบัญชี

    บทความแต่ละ Quartile ของอังคณา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาบริหารธุรกิจและการบัญชี

    บทความแต่ละ TCI Group ของอังคณา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาบริหารธุรกิจและการบัญชี

    Publish Year National Journal 6
    2023 inดร.ศุภชัย เหมือนโพธิ์, รองศาสตราจารย์, inนางสาวอังคณา ธนานุภาพพันธุ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานในเขตกรุงเทพมหานคร", วารสารปัญญาภิวัฒน์, ปีที่ 15, ฉบับที่ 2, พฤษภาคม - สิงหาคม 2023, หน้า 130-145
    2022 inนางสาวอังคณา ธนานุภาพพันธุ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.ศุภชัย เหมือนโพธิ์, รองศาสตราจารย์, "ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสมดุลชีวิตการทำงานบุคลากรครู สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครปฐม เขต 9", วารสารวิชาการ สถาบันเทคโนโลยีแห่งสุวรรณภูมิ (สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์), ปีที่ 8, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2022, หน้า 35-52
    2022 inนางสาวอังคณา ธนานุภาพพันธุ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.ศุภชัย เหมือนโพธิ์, รองศาสตราจารย์, "ปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพ ในการปฏิบัติงานของพนักงานในเขตกรุงเทพมหานคร", วารสารสันติศึกษาปริทรรศน์ มจร, ปีที่ 10, ฉบับที่ 1, มกราคม - กุมภาพันธ์ 2022, หน้า 200-214
    2022 inนางสาวอังคณา ธนานุภาพพันธุ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางสาวชุดาพร สอนภักดี, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ปัจจัยที่ส่งผลต่อความอยู่ดีมีสุขของพนักงานในเขตกรุงเทพมหานคร", วารสารเศรษฐศาสตร์และกลยุทธ์การจัดการ, ปีที่ 9, ฉบับที่ 2, กรกฎาคม - ธันวาคม 2022, หน้า 184-200
    2021 inนางสาวอังคณา ธนานุภาพพันธุ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.พงศ์พันธ์ ศรีเมือง, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inโสภณ สระทองมา, อาจารย์, "ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรณีศึกษาของบริษัทธุรกิจให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แห่งหนึ่ง", วารสารวิจัยมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ปีที่ 7, ฉบับที่ 1, มกราคม - เมษายน 2021, หน้า 236-249
    2017 inดร.พงศ์พันธ์ ศรีเมือง, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางสาวอังคณา ธนานุภาพพันธุ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, exอ. ทัตเทพ ทวีไทย, inโสภณ สระทองมา, อาจารย์, exนันทวัจน์ ปัญญายศธนากรณ์, "การประเมินหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน", ศิลปากรศึกษาศาสตร์วิจัย, ปีที่ 9, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2017, หน้า 72-83

    Conference

    การนำเสนอบทความของอังคณา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาบริหารธุรกิจและการบัญชี

    Publish Year National Conference 1
    2018 exจรัสศรี นกแก้ว, inนางวลี สงสุวงค์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.พงศ์พันธ์ ศรีเมือง, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางสาวอังคณา ธนานุภาพพันธุ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inโสภณ สระทองมา, อาจารย์, "ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานฝ่ายปฏิบัติการและบำรุงรักษา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1 (ภาคใต้) จังหวัดเพชรบุรี", การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน, 6 - 7 ธันวาคม 2018, นครปฐม ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=590018]