Person Image

    Education

    • ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต วิทยาศาสตร์การอาหาร, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2559

    แนวโน้มผลงานของมยูรกาญจน์

    Journal

    บทความของมยูรกาญจน์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเทคโนโลยีการอาหารและโภชนาการ

    บทความแต่ละ Quartile ของมยูรกาญจน์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเทคโนโลยีการอาหารและโภชนาการ

    บทความแต่ละ TCI Group ของมยูรกาญจน์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเทคโนโลยีการอาหารและโภชนาการ

    Publish Year International Journal 1
    2019 inดร.พัชราภรณ์ ถิ่นจันทร์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.มยูรกาญจน์ เดชกุญชร, อาจารย์, inดร.กุลวดี แก้วก่า, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "Effect of corn milk by-product addition on the physical properties of whole wheat bread", Chiang Mai University Journal of Natural Sciences, ปีที่ 18, ฉบับที่ 1, มกราคม - มีนาคม 2019, หน้า 94-106

    Conference

    การนำเสนอบทความของมยูรกาญจน์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเทคโนโลยีการอาหารและโภชนาการ

    Publish Year National Conference 1
    2023 inนางสาวธัญลักษณ์ เมืองโคตร, อาจารย์, inดร.เปรมฤดี จิตรเกื้อกูล, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางสาวศิรินนา คำทะเนตร, อาจารย์, inดร.บุษกร ครจำนงค์, อาจารย์, inดร.พัชราภรณ์ ถิ่นจันทร์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, exตติยาภรณ์ ศิริศักดากุล, inดร.กุลวดี แก้วก่า, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.พัดชา เศรษฐากา, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.มยูรกาญจน์ เดชกุญชร, อาจารย์, "ข้าวเหนียว เดอกริล : ถอดบทเรียนการพัฒนาวิสาหกิจชุมชนข้าวอินทรีย์ในยุคดิจิทัล", การประชุมวิชาการวิจัยและนวัตกรรมสร้างสรรค์ ครั้งที่ 9 ประจำปี 2566 (CRCI 2023), 25 - 26 กรกฎาคม 2023, เชียงใหม่ เชียงใหม่ ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=600020]