Person Image

    Education

    • บธ.ม.(การจัดการการโรงแรมและการท่องเที่ยว), วิทยาลัยนานาชาติ ม.ศิลปากร, ไทย, 2549
    • บธ.บ., มหาวิทยาลัยขอนแก่น, ไทย, 2540

    แนวโน้มผลงานของมุขสุดา

    Journal

    บทความของมุขสุดา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาการจัดการ และในสถาบันวิชาการวิทยาการจัดการ

    บทความแต่ละ Quartile ของมุขสุดา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาการจัดการ และในสถาบันวิชาการวิทยาการจัดการ

    บทความแต่ละ TCI Group ของมุขสุดา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาการจัดการ และในสถาบันวิชาการวิทยาการจัดการ

    Publish Year National Journal 6
    2022 inนางสาวมุขสุดา พูลสวัสดิ์, อาจารย์, inดร.นิภา นิรุตติกุล, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ขีดความสามารถในการรองรับการท่องเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวโดยชุมชนบ้านไม้รูด อำเภอคลองใหญ่ จังหวัดตราด", วารสารวิชาการวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ปีที่ 1, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2022, หน้า 1-21
    2020 inนางสาวมุขสุดา พูลสวัสดิ์, อาจารย์, inนางประไพพิศ สวัสดิ์รัมย์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ศักยภาพการท่องเที่ยวเชิงเกษตรในพื้นที่เชื่อมโยงเป้าหมาย โดยมีศูนย์ศึกษาการพัฒนาเขาหินซ้อน อันเนื่องมาจากพระราชดำริ จังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นจุดศูนย์กลาง", วารสารวิชาการและวิจัยสังคมศาสตร์, ปีที่ 15, ฉบับที่ 3, กันยายน - ธันวาคม 2020, หน้า 45-60
    2018 inนางจุฑามาศ ทวีไพบูลย์วงษ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางประไพพิศ สวัสดิ์รัมย์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางสาวมุขสุดา พูลสวัสดิ์, อาจารย์, "การศึกษาการค้าชายแดนของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสรุแก้ว", วารสารการบัญชีและการจัดการ, ปีที่ 10, ฉบับที่ 1, มกราคม - มีนาคม 2018, หน้า 1-14
    2016 inนางสาวมุขสุดา พูลสวัสดิ์, อาจารย์, inนางประไพพิศ สวัสดิ์รัมย์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "การศึกษาความสัมพันธ์ระหว่างการใช้ดัชนีวัดความสาเร็จแบบดุลยภาพกับความสาเร็จด้านผลตอบแทนทางการเงินของธุรกิจโรงแรม ในเมืองพัทยา", วารสารวิทยาการจัดการสมัยใหม่, ปีที่ 9 , ฉบับที่ 2 , กรกฎาคม - ธันวาคม 2016, หน้า 84-100
    2011 inนางประไพพิศ สวัสดิ์รัมย์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางสาวมุขสุดา พูลสวัสดิ์, อาจารย์, "ปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการขยายตัวของการท่องเที่ยว โครงสร้างรายได้ และการกระจายรายได้ของชุมชนท่องเที่ยวในภาคตะวันออก", วารสารการจัดการสมัยใหม่, ปีที่ 9, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2011, หน้า 27-41
    2011 inนางสาวมุขสุดา พูลสวัสดิ์, อาจารย์, "การศึกษาปัจจัยที่มีผลกระทบต่อการขยายตัวของการท่องเที่ยวและศึกษาโครงสร้างรายได้และการกระจายรายได้ของชุมชนท่องเที่ยวในภาคตะวันออก", วารสาร การจัดการสมัยใหม่, ปีที่ 9, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2011
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=500029]