Person Image

    Education

    • บธบ.(การบัญชีบริหาร) เกียรตินิยมอันดับ 1 , มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2554
    • วทม.(การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และองค์การ) เกียรตินิยม, สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์, ไทย, 2560

    แนวโน้มผลงานของพชร

    Journal

    บทความของพชร เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาบริหารธุรกิจและการบัญชี

    บทความแต่ละ Quartile ของพชร เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาบริหารธุรกิจและการบัญชี

    บทความแต่ละ TCI Group ของพชร เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาบริหารธุรกิจและการบัญชี

    Publish Year National Journal 4
    2023 inนายพชร ใจอารีย์, อาจารย์, exผศ.ดร.สันติธร ภูริภักดี, "ผลกระทบของภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมและพฤติกรรมการเป็นสมาชิกที่ดีขององค์การต่อประสิทธิภาพในการทำงานของนักบัญชีในกรุงเทพมหานคร", วารสารวิชาการศรีปทุม ชลบุรี , ปีที่ 20, ฉบับที่ 1, กรกฎาคม - กันยายน 2023, หน้า 13-23
    2022 inนางสาวจุรีวรรณ จันพลา, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inโสภณ สระทองมา, อาจารย์, inนายพชร ใจอารีย์, อาจารย์, "ความพึงพอใจในการทำงาน ความเหนื่อยหน่ายในการทำงาน และความตั้งใจในการลาออกจากงาน: กรณีศึกษาพนักงานที่ทำงานที่บ้านในจังหวัดนครปฐม", วารสารวิชาการศรีปทุม ชลบุรี, ปีที่ 19, ฉบับที่ 2, ตุลาคม - ธันวาคม 2022, หน้า 72-83
    2021 inนายพชร ใจอารีย์, อาจารย์, exประสพชัย พสุนนท์, "การวิเคราะห์คุณลักษณะภาวะผู้นำเชิงจริยธรรมของหัวหน้างานโดยการประยุกต์ใช้แบบจำลองคาโน: มุมมองของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร", วารสารวิชาการศรีปทุม ชลบุรี, ปีที่ 18, ฉบับที่ 2, ตุลาคม - ธันวาคม 2021, หน้า 70-81
    2021 inนายพชร ใจอารีย์, อาจารย์, exประสพชัย พสุนนท์, "การวิเคราะห์สหสัมพันธ์คาโนนิคอลระหว่างความรักและพลังขับเคลื่อนองค์กรกับประสิทธิภาพในการทำงานของนักบริหารทรัพยากรมนุษย์ในกรุงเทพมหานคร", วารสารวิชาการศรีปทุม ชลบุรี, ปีที่ 17, ฉบับที่ 4, เมษายน - มิถุนายน 2021, หน้า 58-68
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=610105]