Person Image

    Education

    • วศ.ม. (วิศวกรรมทรัพยากรน้ำ), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2554

    แนวโน้มผลงานของโกศล

    Journal

    บทความของโกศล เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ และในภาควิชาวิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม

    บทความแต่ละ Quartile ของโกศล เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ และในภาควิชาวิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม

    บทความแต่ละ TCI Group ของโกศล เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ และในภาควิชาวิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม

    Publish Year National Journal 1
    2021 inดร.ณัฐชัย โปร่งมณี, รองศาสตราจารย์, inนายอมรเดช นวลมณี, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.วรรณภา ภักดี, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนายโกศล จันทรเสนา, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "Permeability Investigation of Compacted Bentonite-Treated Lateritic Soil Liner Using a Consolidation Test", วารสารนานาชาติคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, ปีที่ 7, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2021, หน้า 1-5

    Conference

    การนำเสนอบทความของโกศล เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ และในภาควิชาวิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม

    Publish Year International Conference 1
    2019 inนายทศพล จตุระบุล, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, exรศ.ดร.ธนพร สุปริยศิลป์, inนายอมรเดช นวลมณี, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนายโกศล จันทรเสนา, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.ภูวดล โดยดี, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "การเปลี่ยนแปลงทางอุทกวิทยาเนื่องจากการพัฒนาโครงการไฟฟ้าพลังน้ำบนแม่น้ำโขงสายประธานที่จังหวัดนครพนม ประเทศไทย", The 10th International Conference on Environmental and Rural Development (10th ICERD) , 14 - 15 กุมภาพันธ์ 2019, สกลนคร สกลนคร ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=590091]