แนวโน้มผลงานของจารุวรรณ์

Journal

บทความของจารุวรรณ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร และในฝ่ายบริหารและธุรการทั่วไป (ยกเลิก)

บทความแต่ละ Quartile ของจารุวรรณ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร และในฝ่ายบริหารและธุรการทั่วไป (ยกเลิก)

บทความแต่ละ TCI Group ของจารุวรรณ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร และในฝ่ายบริหารและธุรการทั่วไป (ยกเลิก)

Publish Year National Journal 1
2003 inนางสาวอภิญญา จุฑางกูร, inนางจารุวรรณ์ ศิริพรรณพร, inนางเพ็ญศิริ อนันต์รักสกุล, "การพัฒนากรรมวิธีการผลิตและการเก็บถนอมเพื่อรักษาคุณภาพน้ำมะนาวสด", วารสารเกษตรนเรศวร, ปีที่ 7, ฉบับที่ 1, ตุลาคม 2003 - กันยายน 2004, หน้า 31-49

Conference

การนำเสนอบทความของจารุวรรณ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร และในฝ่ายบริหารและธุรการทั่วไป (ยกเลิก)

Publish Year National Conference 2
2003 inนางจารุวรรณ์ ศิริพรรณพร, inนางสาวอภิญญา จุฑางกูร, inนางสุรณี ทองเหลือง, inนางเพ็ญศิริ อนันต์รักสกุล, "Production of Sweet Corn Yogurt", 29th Congress on Science and Technology of Thailand, 20 - 22 ตุลาคม 2003, ขอนแก่น ขอนแก่น ประเทศไทย
2003 inนางจารุวรรณ์ ศิริพรรณพร, inนางสาวอภิญญา จุฑางกูร, inนางสาวดวงจันทร์ เฮงสวัสดิ์, inนางเพ็ญศิริ อนันต์รักสกุล, "Lactic-fermented sweet corn beverage", 29th Congress on Science and Technology of Thailand, 20 - 22 ตุลาคม 2003, ขอนแก่น ขอนแก่น ประเทศไทย
[ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=400115]