Person Image

    Education

    • วิศวกรรมศาสตร์บัณฑิต (เครื่องกล), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2551
    • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (บธ.ม), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2554

    แนวโน้มผลงานของจิรวัฒน์

    Journal

    บทความของจิรวัฒน์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ และในภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกลและการผลิต

    บทความแต่ละ Quartile ของจิรวัฒน์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ และในภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกลและการผลิต

    บทความแต่ละ TCI Group ของจิรวัฒน์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ และในภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกลและการผลิต

    Publish Year International Journal 1
    2022 inดร.นิตยา เมืองนาค, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.ชัยวัฒน์ ศิระวัฒนานนท์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.รฐานิษฐ์ สุขธนาภิรัตน์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.วรรณภา ภักดี, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนายจิรวัฒน์ อรรถเศรษฐ, "Waste Management System Driven by Smart Technology Platform with a Social Enterprise", ICIC Express Letters, Part B: Applications, ปีที่ 13, ฉบับที่ 11, พฤศจิกายน 2022, หน้า 1189-1198

    Conference

    การนำเสนอบทความของจิรวัฒน์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ และในภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกลและการผลิต

    Publish Year National Conference 1
    2023 inนายอาทิตย์ แสงงาม, อาจารย์, inนายจิรวัฒน์ อรรถเศรษฐ, inดร.สังคม ศรีสมพร, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.พัดชา เศรษฐากา, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนายรุ่งทวี ผดากาล, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "การพัฒนาเครื่องอบลมร้อนโดยใช้พลังงานความร้อนร่วมสำหรับผลิตข้าวเกรียบว่าวดิบสำหรับวิสาหกิจชุมชน", การประชุมวิชาการเครือข่ายวิศวกรรมเครื่องกลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 37, 25 - 28 กรกฎาคม 2023, อำเภอเมืองสงขลา สงขลา ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=600150]