Person Image

    Education

    • อักษรศาสตรบัณฑิต (สารสนเทศศาสตร์และบรรณารักษศาสตร์), มหาวิทยาลัยศิลปากร, ไทย, 2551
    • นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต, มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น, ไทย, 2553
    • นิเทศศาสตรดุษฎีบัณฑิต, มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์, ไทย, 2563

    แนวโน้มผลงานของภานนท์

    Journal

    บทความของภานนท์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะมนุษยศาสตร์ และในภาควิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์

    บทความแต่ละ Quartile ของภานนท์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะมนุษยศาสตร์ และในภาควิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์

    บทความแต่ละ TCI Group ของภานนท์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะมนุษยศาสตร์ และในภาควิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์

    Publish Year National Journal 2
    2023 inดร.ภานนท์ คุ้มสุภา, อาจารย์, inดร.ทักษยา วัชรสารทรัพย์, อาจารย์, inนายปิยะภัทร คงแสนคำ, อาจารย์, "การสื่อสารอัตลักษณ์ของเจ้าภาพจัดการแข่งขันบาสเกตบอลระดับนานาชาติ ผ่านตราสัญลักษณ์การแข่งขัน", วารสารสหวิทยาการสังคมศาสตร์และการสื่อสาร, ปีที่ 6, ฉบับที่ 4, ตุลาคม - ธันวาคม 2023, หน้า 177-187
    2022 inดร.ภานนท์ คุ้มสุภา, อาจารย์, "การสร้างกรอบโครงความคิดเพื่อการเคลื่อนไหวทางสังคมในปริมณฑลซีรีส์วายไทย ปี 2563-2565", วารสารสหวิทยาสังคมศาสตร์และการสื่อสาร, ปีที่ 5, ฉบับที่ 3, กรกฎาคม - กันยายน 2022, หน้า 137-147

    Conference

    การนำเสนอบทความของภานนท์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะมนุษยศาสตร์ และในภาควิชานิเทศศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์

    Publish Year National Conference 1
    2022 exกรวัฒน์ ไตรวัย, exคุณัญญา จงภักดี, exจิรายุทธ์ ศรีช่วย, exเบญจมาศ จิตรนอก, inดร.ภานนท์ คุ้มสุภา, อาจารย์, "การศึกษาความต้องการของผู้ใช้บริการแอปพลิเคชันจองที่จอดรถในห้างสรรพสินค้า พื้นที่กรุงเทพมหานคร", การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 7 วิทยาการจัดการเทพสตรีวิชาการ, 26 - 27 พฤษภาคม 2022, เมือง ลพบุรี ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=640162]