Person Image

    Education

    • ศิลปศาสตรบัณฑิต (อาชญาวิทยาและงานยุติธรรม), มหาวิทยาลัยมหิดล, ไทย, 2550
    • ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต (อาชญาวิทยา การบริหารงานยุติธรรมและสังคม) , มหาวิทยาลัยมหิดล, ไทย, 2558

    แนวโน้มผลงานของเปรมฤดี

    Journal

    บทความของเปรมฤดี เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะสังคมศาสตร์ และในภาควิชารัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์

    บทความแต่ละ Quartile ของเปรมฤดี เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะสังคมศาสตร์ และในภาควิชารัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์

    บทความแต่ละ TCI Group ของเปรมฤดี เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะสังคมศาสตร์ และในภาควิชารัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์

    Publish Year National Journal 3
    2023 inนางเปรมฤดี เพ็ชรกูล, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.วิเชียร ปรีชาธรรมวงศ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, exพงษ์อภินันท์ จันกลิ่น, exวิรวรรณ บรรจงช่วย, exโชติมา สุรฤทธิธรรม, "ปัจจัยที่ส่งผลต่อการกำหนดกระบวนการสงเคราะห์ช่วยเหลือผู้ได้ครับการปล่อยตัวตามเงื่อนไขการคุมประพฤติ", วารสารการเมือง การบริหาร และกฎหมาย, ปีที่ 15, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2023, หน้า 1-17
    2023 exศุปณิภา ตันติชัยนุสรณ์, inนางเปรมฤดี เพ็ชรกูล, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับผู้พ้นโทษกลับคืนสู่ชุมชนของประชาชนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร", วารสารมหาวิทยาลัยพายัพ, ปีที่ 33, ฉบับที่ 2, กรกฎาคม - ธันวาคม 2023, หน้า 126-140
    2018 inนางเปรมฤดี เพ็ชรกูล, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "แนวคิดการทําให้อับอายทางออนไลน์และแนวทางเพื่อลดปัญหาการตีตราทางสังคม", วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น, ปีที่ 12, ฉบับที่ 3, กรกฎาคม - กันยายน 2018, หน้า 9-15
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=580013]