Person Image

    Education

    • วท.บ. (สาขาวิชาเกษตรศาสตร์), มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี, ไทย, 2545
    • วท.ม. (สัตวศาสตร์), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2550
    • ปร.ด. (สัตวศาสตร์), มหาวิทยาลัยขอนแก่น, ไทย, 2562

    แนวโน้มผลงานของสรรพสิทธิ

    Journal

    บทความของสรรพสิทธิ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเกษตรและทรัพยากร

    บทความแต่ละ Quartile ของสรรพสิทธิ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเกษตรและทรัพยากร

    บทความแต่ละ TCI Group ของสรรพสิทธิ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเกษตรและทรัพยากร

    Publish Year International Journal 2
    2022 inดร.สรรพสิทธิ แปลงแก้ว, อาจารย์, inนายภานุวัฒน์ คัมภีราวัฒน์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, exStalder, K.J., "Genetic parameter estimates for alternative growth traits and their relationship with the absolute and relative growth rates of Thai black-bone chickens", Asia-Pacific Journal of Science and Technology, ปีที่ 27, ฉบับที่ 5, กันยายน - ตุลาคม 2022
    2021 inดร.สรรพสิทธิ แปลงแก้ว, อาจารย์, inนายภานุวัฒน์ คัมภีราวัฒน์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, exKenneth Stalder, "Using non-linear models to describe growth curves for Thai black-bone chickens", Agriculture and Natural Resources, ปีที่ 55, ฉบับที่ 06, พฤศจิกายน - ธันวาคม 2021, หน้า 1049-1056
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=650090]