Person Image

    Education

    • ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต (วิทยาศาสตร์การอาหาร), National Pingtung University of Science and Technology , ไต้หวัน, 2021
    • วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2559
    • วิทยาศาสตรบัณฑิต, มหาวิทยาลัยบูรพา, ไทย, 2556

    แนวโน้มผลงานของสมัชญา

    Journal

    บทความของสมัชญา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร และในฝ่ายเคมีและกายภาพอาหาร

    บทความแต่ละ Quartile ของสมัชญา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร และในฝ่ายเคมีและกายภาพอาหาร

    บทความแต่ละ TCI Group ของสมัชญา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร และในฝ่ายเคมีและกายภาพอาหาร

    Publish Year International Journal 1
    2022 inดร.สมัชญา งามสุข, exJue-Liang Hsu, "Identification of dipeptidyl peptidase IV inhibitory peptides derived from gac seed protein hydrolysate using hydrophilic interaction liquid chromatography and reversed-phase high-performance liquid chromatography", Agriculture and Natural Resources, ปีที่ 56, ฉบับที่ 4, กรกฎาคม - สิงหาคม 2022, หน้า 847-856

    Conference

    การนำเสนอบทความของสมัชญา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร และในฝ่ายเคมีและกายภาพอาหาร

    Publish Year National Conference 1
    2022 inดร.สมัชญา งามสุข, exJue-Liang Hsu, "Identification of dipeptidyl peptidase IV inhibitory peptides derived from gac seeds protein hydrolysate using HILIC and RP-HPLC", การประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 60 , 22 กุมภาพันธ์ 2022, กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=640142]