Person Image

    Education

    • วท.ม.(จุลชีววิทยา), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2551
    • วท.บ.(จุลชีววิทยา), มหาวิทยาลัยขอนแก่น, ไทย, 2545

    แนวโน้มผลงานของเสาวคนธ์

    Journal

    บทความของเสาวคนธ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเทคโนโลยีการอาหารและโภชนาการ

    บทความแต่ละ Quartile ของเสาวคนธ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเทคโนโลยีการอาหารและโภชนาการ

    บทความแต่ละ TCI Group ของเสาวคนธ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเทคโนโลยีการอาหารและโภชนาการ

    Publish Year National Journal 2
    2022 inนางจินตนา ต๊ะย่วน, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, exทิพวัลย์ อรรคราช, exนาฎนภา กลันกล่ำ, inนางสาวเสาวคนธ์ ต่วนเทศ, "ฤทธิ์ยับยั้งเชื้อรา Penicillium digitatum ของแบคทีเรียกรดแลคติก", วารสารวิจัย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย, ปีที่ 14, ฉบับที่ 3, กันยายน - ธันวาคม 2022, หน้า 584-593
    2021 inนางจินตนา ต๊ะย่วน, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, exวรรณา ฮุ่งหวล, exธิดารัตน์ มณีนพ, inนางสาวเสาวคนธ์ ต่วนเทศ, "คุณสมบัติในการเป็นโพรไบโอติกของแบคทีเรียกรดแลคติกที่คัดแยกได้จากผลิตภัณฑ์เนื้อหมัก", วารสารวิทยาศาสตร์แห่งมหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี, ปีที่ 18, ฉบับที่ 2, กรกฎาคม - ธันวาคม 2021, หน้า 62-72

    Conference

    การนำเสนอบทความของเสาวคนธ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเทคโนโลยีการอาหารและโภชนาการ

    Publish Year National Conference 1
    2020 inนางจินตนา ต๊ะย่วน, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางสาวเสาวคนธ์ ต่วนเทศ, exธีราพร วรรณสิริภูมิ, exธัญพร ขาวงาม, "สารออกฤทธิ์ทางชีวภาพและฤทธิ์ต้านจุลินทรีย์ของสารสกัดจากเม่าหลวง (Antidesma thwaitesianum Muell. Arg.)", การประชุมวิชาการระดับชาติ มอบ.วิจัย ครั้งที่ 14 Research and Innovations for All , 3 - 4 กันยายน 2020, อุบลราชธานี ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=480459]