Person Image

    Education

    • วท.บ.(เทคโนโลยีการเกษตร), วิทยาลัยครูนครปฐม, ไทย

    แนวโน้มผลงานของไพร

    Journal

    บทความของไพร เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเกษตร กำแพงแสน และในศูนย์ปฏิบัติการวิจัยและเรือนปลูกพืชทดลอง (ศูนย์วิจัยและบริการวิชาการ)

    บทความแต่ละ Quartile ของไพร เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเกษตร กำแพงแสน และในศูนย์ปฏิบัติการวิจัยและเรือนปลูกพืชทดลอง (ศูนย์วิจัยและบริการวิชาการ)

    บทความแต่ละ TCI Group ของไพร เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเกษตร กำแพงแสน และในศูนย์ปฏิบัติการวิจัยและเรือนปลูกพืชทดลอง (ศูนย์วิจัยและบริการวิชาการ)

    Publish Year National Journal 2
    2008 inนางจันทร์จรัส วีรสาร, inดร.อตินุช แซ่จิว, inนายไพร มัทธวรัตน์, "การปลดปล่อยธาตุอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อพืชของวัสดุปลูก", วารสารข่าวศูนย์ปฏิบัติการวิจัยและเรือนปลูกพืชทดลอง, ปีที่ 22, ฉบับที่ 2, กรกฎาคม - ธันวาคม 2008, หน้า 4-10
    2007 inนางจันทร์จรัส วีรสาร, inดร.อตินุช แซ่จิว, inนายไพร มัทธวรัตน์, "การเจริญเติบโต ผลผลิตและการสะสมธาตุอาหารหลักของพริกขี้หนูไทยสองสายพันธุ์", วิทยาสารกำแพงแสน (Kamphaengsaen Academic Journal) สาขาวิศวกรรมศาสตร์, ปีที่ 5, ฉบับที่ พิเศษ, ธันวาคม 2007, หน้า 136-143

    Conference

    การนำเสนอบทความของไพร เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเกษตร กำแพงแสน และในศูนย์ปฏิบัติการวิจัยและเรือนปลูกพืชทดลอง (ศูนย์วิจัยและบริการวิชาการ)

    Publish Year National Conference 3
    2018 inนางสาวศิริพรรณ สุขขัง, inนางสาวชมนาถ เกิดคง, inนายไพร มัทธวรัตน์, inนางสาวเนตรชนก นุ้ยสีรุ่ง, "ปริมาณแอนโทไซยานิน สารประกอบฟี นอลิก และนำ้ ตาลของผลโคลงเคลง (Melastoma malabathricum L.) จากแหล่งต่างๆ ของประเทศไทย", การประชุมวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 56, 30 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2018, กรุงเทพ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    2017 inนางสาวเนตรชนก นุ้ยสีรุ่ง, inนายไพร มัทธวรัตน์, "ชีววิทยาของดอกและการพัฒนาการของผลโคลงเคลงสายพันธุ์กลีบดอกสีขาว", การประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ครั้งที่ 14, 7 - 8 ธันวาคม 2017, กำแพงแสน นครปฐม ประเทศไทย
    2007 inนางจันทร์จรัส วีรสาร, inดร.อตินุช แซ่จิว, inนายไพร มัทธวรัตน์, "การเจริญเติบโต ผลผลิตและการสะสมธาตุอาหารหลักของพริกขี้หนูไทยสองสายพันธุ์", การประชุมวิชาการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ครั้งที่ 4 , 6 - 7 ธันวาคม 2007, นครปฐม ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=410004]