Person Image

    Education

    • วิทยาศาสตรบัณฑิต (สาขาคณิตศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับหนึ่ง), มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, ไทย, 2544
    • วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต (สาขาคณิตศาสตร์), จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ไทย, 2556
    • Doctor of Philosophy (Mathematics) , Florida State University, สหรัฐอเมริกา, 2563

    แนวโน้มผลงานของธนิษฐา

    Journal

    บทความของธนิษฐา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาการคำนวณและเทคโนโลยีดิจิทัล

    บทความแต่ละ Quartile ของธนิษฐา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาการคำนวณและเทคโนโลยีดิจิทัล

    บทความแต่ละ TCI Group ของธนิษฐา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาการคำนวณและเทคโนโลยีดิจิทัล

    Publish Year International Journal 2
    2023 exJitpeera, T., inดร.จิระศักดิ์ มงคลเคหา, รองศาสตราจารย์, inดร.ธนิษฐา โกวรรณ์, อาจารย์, "Modified inertial algorithms for inclusion problems with numerical experiments and application to image restoration", Computational and Applied Mathematics, ปีที่ 42, ฉบับที่ 8, ธันวาคม 2023
    2022 inดร.ธนิษฐา โกวรรณ์, อาจารย์, exMahalapkorkiat, C., exSamakrat, T., exSumritnorrapong, P., "Probability Distributions for Modeling of COVID-19 cases and deaths in Thailand", International Journal of Mathematics and Computer Science, ปีที่ 17, ฉบับที่ 4, ตุลาคม - ธันวาคม 2022, หน้า 1499-1506
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=650038]