Person Image

    Education

    • ร.ม. (การปกครอง), มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, ไทย, 2547

    แนวโน้มผลงานของพิมพ์ธรรม

    Journal

    บทความของพิมพ์ธรรม เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาสังคมศาสตร์

    บทความแต่ละ Quartile ของพิมพ์ธรรม เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาสังคมศาสตร์

    บทความแต่ละ TCI Group ของพิมพ์ธรรม เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาสังคมศาสตร์

    Publish Year National Journal 2
    2023 inนางสาวพัชรา จตุรโกมล, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.ณัฐภัทร์ รักวงศ์วาน, อาจารย์, inนางสาวพิมพ์ธรรม เอื้อเฟื้อ, อาจารย์, inนายพีรพจน์ ปิ่นทองดี, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ความคาดหวังของผู้ใช้บัณฑิตที่มีต่อนิสิตหลักสูตรรัฐศาสตรบัณฑิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตกําแพงแสน", วารสารศิลปศาสตร์และอุตสาหกรรมบริการ, ปีที่ 6, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2023, หน้า 354-363
    2023 exอรพรรณ มากพันธุ์, exประภัสสร กาวินตุ้ย, exปุณยวีร์ อินทร์ทองคํา, inนางสาวสุภณิดา พวงผกา, อาจารย์, inนางสาวพิมพ์ธรรม เอื้อเฟื้อ, อาจารย์, "มุมมองของชาติพันธุ์ไทยทรงดำต่อหน่วยงานภายนอกที่มีบทบาทในการพัฒนาและส่งเสริมอัตลักษณ์ กรณีศึกษา กลุ่มชาติพันธุ์ไทยทรงดำ อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี", วารสารศิลปศาสตร์และอุตสาหกรรมบริการ, ปีที่ 6, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2023, หน้า 391-402

    Conference

    การนำเสนอบทความของพิมพ์ธรรม เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาสังคมศาสตร์

    Publish Year National Conference 1
    2016 inนางสาวพิมพ์ธรรม เอื้อเฟื้อ, อาจารย์, exวราภรณ์ แช่มสนิท, exศิริจิต สุนันต๊ะ, exชื่นสุข อาศัยธรรมกุล, "รัฐกับฐานคิดเรื่องกฎหมายคุ้มครองผู้ถูกกระทำความรุนแรงในครอบครัว", การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 13 สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ วันที่ 8-9 ธันวาคม 2559 ณ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม : 1250-1259., 8 ธันวาคม 2016 - 9 พฤษภาคม 2020, นครปฐม นครปฐม ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=600076]