Person Image

    Education

    • วท.บ. วิทยาการเดินเรือ, มหาวิทยาลัยบูรพา, ไทย, 2545
    • ประกาศนียบัตรนักเรียนเดินเรือพาณิชย์ ฝ่ายเดินเรือ, ศูนย์ฝึกพาณิชย์นาวี กรมเจ้าท่า กระทรวงคมนาคม, ไทย, 2545
    • วท.ม. การจัดการการขนส่งและโลจิสติกส์, มหาวิทยาลัยบูรพา, ไทย, 2550
    • ประกาศนียบัตรหลักสูตรนักยุทธศาสตร์, ศูนย์ศึกษายุทธศาสตร์ สถาบันวิชาการป้องกันประเทศ, ไทย, 2552

    แนวโน้มผลงานของสารัตน์

    Journal

    บทความของสารัตน์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะพาณิชยนาวีนานาชาติ และในภาควิชาวิทยาการเดินเรือและโลจิสติกส์ทางทะเล

    บทความแต่ละ Quartile ของสารัตน์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะพาณิชยนาวีนานาชาติ และในภาควิชาวิทยาการเดินเรือและโลจิสติกส์ทางทะเล

    บทความแต่ละ TCI Group ของสารัตน์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะพาณิชยนาวีนานาชาติ และในภาควิชาวิทยาการเดินเรือและโลจิสติกส์ทางทะเล

    Publish Year National Journal 3
    2016 inนายสารัตน์ เถื่อนสุวรรณ, อาจารย์, "องค์การทางทะเลระหว่างประเทศกับการเดินเรือขนส่งสินค้าพาณิชยนาวีของไทย", วารสารสถาบันวิชาการป้องกันประเทศ (National Defence Studies Institute Journal), ปีที่ 7, ฉบับที่ 3, กันยายน - ธันวาคม 2016, หน้า 34-41
    2016 inนายสารัตน์ เถื่อนสุวรรณ, อาจารย์, "ผลประโยชน์ของชาติทางทะเลกับความมั่นคงของประเทศ", วารสารสถาบันวิชาการป้องกันประเทศ (National Defence Studies Institute Journal), ปีที่ 7, ฉบับที่ 2, พฤษภาคม - สิงหาคม 2016, หน้า 30-36
    2016 inนายสารัตน์ เถื่อนสุวรรณ, อาจารย์, "มาตรฐานคนประจำเรือขนส่งสินค้าทางทะเลของไทยกับอนุสัญญาระหว่างประเทศว่าด้วยมาตรฐานการฝึกอบรม การออกประกาศนียบัตรและการเข้ายามสำหรับคนประจำเรือ", วารสารสถาบันวิชาการป้องกันประเทศ (National Defence Studies Institute Journal), ปีที่ 7, ฉบับที่ 1, มกราคม - เมษายน 2016, หน้า 46-52
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=560203]