Person Image

    Education

    • วท.บ.(พืชศาสตร์), สถาบันราชภัฏนครปฐม, ไทย, 2544

    แนวโน้มผลงานของสุณี

    Journal

    บทความของสุณี เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสำนักงานวิทยาเขต กำแพงแสน และในกองบริหารการวิจัยและบริการวิชาการ

    บทความแต่ละ Quartile ของสุณี เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสำนักงานวิทยาเขต กำแพงแสน และในกองบริหารการวิจัยและบริการวิชาการ

    บทความแต่ละ TCI Group ของสุณี เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสำนักงานวิทยาเขต กำแพงแสน และในกองบริหารการวิจัยและบริการวิชาการ

    Publish Year National Journal 2
    2015 inนายวิชัย สรพงษ์ไพศาล, inดร.ปภพ สินชยกุล, รองศาสตราจารย์, inดร.ศิริพรรณ ตันตาคม, รองศาสตราจารย์, exรศ.ดร.วีรเทพ พงษ์ประเสริฐ, inนางสาวสุณี พูสุวรรณ, "การใช้แมงมุมสุนัขป่า (Pardosa pseudoannulata (Bosenberg et Stand)) และแมงมุมตาหกเหลี่ยม (Oxyopes javanus Throll) ศัตรูธรรมชาติควบคุมเพลี้ยกระโดดสีนํ้าตาลในการปลูกข้าวอินทรีย์", วารสารวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ปีที่ 4, ฉบับที่ 1, มกราคม - เมษายน 2015, หน้า 1-11
    2013 inนายวิชัย สรพงษ์ไพศาล, exนางสาวฉัตรมณี วุฒิสาร, inนายภราดร ดอกจันทร์, inนายสามารถ เศรษฐวิทยา, inนางสาวสุณี พูสุวรรณ, "ผลกระทบของของเหลวที่เหลือจากการเลี้ยงยีสต์ต่อเพลี้ยกระโดดสีนํ้าตาลระดับห้องปฏิบัติการ", วารสารวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ปีที่ 2, ฉบับที่ 3, ธันวาคม 2013, หน้า 14-30
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=520194]