Person Image

    Education

    • วิศกรรมศาสตรบัณฑิต, มหาวิทยาลัยขอนแก่น, ไทย, 2558
    • วิศกรรมศาสตรมหาบัณฑิต, มหาวิทยาลัยขอนแก่น, ไทย, 2562

    แนวโน้มผลงานของธารินทร์

    Journal

    บทความของธารินทร์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ และในภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์

    บทความแต่ละ Quartile ของธารินทร์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ และในภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์

    บทความแต่ละ TCI Group ของธารินทร์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ และในภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์

    Publish Year International Journal 1
    2022 inดร.ลักษณาวดี ทรายขาว, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.ณธกร ทัศนัส, อาจารย์, inนายศราวุฒิ สุพรรณราช, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนายเศรษฐกร กาเมือง, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนายธารินทร์ รัตนบุญทา, อาจารย์, exศ.ดร.อภิรัฐ ศิริธราธิวัตร, inดร.วรัชญ์ ศรีวรรณรัตน์, อาจารย์, "Study of Electrochemical Properties of Compared Indigo for Metal–Semiconductor–Metal Diode", Applied Sciences, ปีที่ 12, ฉบับที่ 22, พฤศจิกายน 2022, หน้า 11507-11516

    Conference

    การนำเสนอบทความของธารินทร์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาศาสตร์และวิศวกรรมศาสตร์ และในภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้าและคอมพิวเตอร์

    Publish Year National Conference 1
    2022 exภัทรบดี ไขกัณหา, inนายธารินทร์ รัตนบุญทา, อาจารย์, "การจำลองการกระจายสนามไฟฟ้าและกระแสรั่วไหลของลูกถ้วยฉนวนไฟฟ้าที่ใช้คุณสมบัติของวัสดุสำหรับการพิมพ์สามมิติ", การประชุมวิชาการทางวิศวกรรมไฟฟ้า ครั้งที่ 45, 16 - 18 พฤศจิกายน 2022, อ.เมือง นครนายก ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=640070]