Person Image

    Education

    • ศศ.บ.(ประวัติศาสตร์) (เกียรตินิยมอันดับ1), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน, ไทย, 2545
    • ศศ.ม.(ประวัติศาสตร์), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน, ไทย, 2552

    แนวโน้มผลงานของกัณฐิกา

    Journal

    บทความของกัณฐิกา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ และในภาควิชาสังคมศาสตร์

    บทความแต่ละ Quartile ของกัณฐิกา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ และในภาควิชาสังคมศาสตร์

    บทความแต่ละ TCI Group ของกัณฐิกา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ และในภาควิชาสังคมศาสตร์

    Publish Year National Journal 2
    2015 inนางสาวกัณฐิกา กล่อมสุวรรณ, อาจารย์, "ข้าวฮาง ภูมิปัญญาข้าวเหนียว คุณค่า ความหมายที่เปลี่ยนแปลง", เกษตรก้าวหน้า, ปีที่ 28, ฉบับที่ 3, กันยายน - ธันวาคม 2015, หน้า 64-75
    2013 inนายวรเมธ ยอดบุ่น, อาจารย์, inนางสาวกัณฐิกา กล่อมสุวรรณ, อาจารย์, inดร.ปิยะนุช เรืองโพน, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "พลวัตและการปรับเปลี่ยนในวิถีการผลิต และการบริโภคข้าวฮางในภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบน", วารสารลุ่มน้ำโขงศึกษา, ปีที่ 1, ฉบับที่ 2, เมษายน - กันยายน 2013, หน้า 197-209

    Conference

    การนำเสนอบทความของกัณฐิกา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ และในภาควิชาสังคมศาสตร์

    Publish Year International Conference 1
    2022 inนายวิศิษย์ศักดิ์ อุดมมาลา, อาจารย์, inนางปัททมา สุริยกุล ณ อยุธยา, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางสาวกัณฐิกา กล่อมสุวรรณ, อาจารย์, inนางฐิตาวรรณ อินสะอาด, อาจารย์, "METAVERSE WITH CULTURE TOURISM IN THAILAND", INTERNATIONAL ACADEMIC MULTIDISCIPLINARY RESEARCH CONFERENCE IN MUNICH 2022 , 7 - 9 เมษายน 2022, Munich สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=550034]