แนวโน้มผลงานของกมลศรี

Journal

บทความของกมลศรี เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเกษตร กำแพงแสน และในศูนย์ปฏิบัติการวิจัยและเรือนปลูกพืชทดลอง (ศูนย์วิจัยและบริการวิชาการ)

บทความแต่ละ Quartile ของกมลศรี เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเกษตร กำแพงแสน และในศูนย์ปฏิบัติการวิจัยและเรือนปลูกพืชทดลอง (ศูนย์วิจัยและบริการวิชาการ)

บทความแต่ละ TCI Group ของกมลศรี เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเกษตร กำแพงแสน และในศูนย์ปฏิบัติการวิจัยและเรือนปลูกพืชทดลอง (ศูนย์วิจัยและบริการวิชาการ)

Publish Year National Journal 1
2013 inดร.รงรอง หอมหวล, inนางมณฑา วงศ์มณีโรจน์, inนางสาวสุลักษณ์ แจ่มจำรัส, inนางสาวกมลศรี สระทองพรม, exรัตนา เอการัมย์, "ผลของสารเร่งการเจริญเติบโตและไคโตซานในการขยายพันธุ์อโกลนีมาโดยวิธีเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อ", วารสารวิทยาศาสตร์เกษตร, ปีที่ 44, ฉบับที่ 3, กันยายน - ธันวาคม 2013, หน้า 297-307

Conference

การนำเสนอบทความของกมลศรี เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเกษตร กำแพงแสน และในศูนย์ปฏิบัติการวิจัยและเรือนปลูกพืชทดลอง (ศูนย์วิจัยและบริการวิชาการ)

Publish Year National Conference 1
2008 inดร.รงรอง หอมหวล, inนางมณฑา วงศ์มณีโรจน์, inนางสาวสุลักษณ์ แจ่มจำรัส, inนางสาวกมลศรี สระทองพรม, "การเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่ออโกลนีมาหลากสายพันธุ์", กาารประชุมวิชาการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ปี 2551, 3 - 10 ธันวาคม 2008, อ.กำแพงแสน นครปฐม ประเทศไทย

Copyrights

การจดลิขสิทธิ์ 0 ปีล่าสุด

Publish Year International Copyrights 1
2021 inดร.สุจรรยา วิลาวรรณ, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "การอ่านภาษาอังกฤษ", นางสุจรรยา วิลาวรรณและภาควิชาภาษาต่างประเทศ คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, 2021
[ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=520172]