แนวโน้มผลงานของจิตศิริ (ซ้ำ)

Journal

บทความของจิตศิริ (ซ้ำ) เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร

บทความแต่ละ Quartile ของจิตศิริ (ซ้ำ) เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร

บทความแต่ละ TCI Group ของจิตศิริ (ซ้ำ) เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร

Publish Year International Journal 1
2011 exTantala, J., inจิตศิริ (ซ้ำ) ราชตนะพันธุ์, อาจารย์, exRachtanapun, P., "Effect of molecular sizes, sources of chitosan and plasticizer types on properties of carboxymethyl chitosan films", Advanced Materials Research, ปีที่ 506, สิงหาคม 2011, หน้า 611-614

Conference

การนำเสนอบทความของจิตศิริ (ซ้ำ) เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีการอาหาร

Publish Year International Conference 1
2011 exTantala, J., inจิตศิริ (ซ้ำ) ราชตนะพันธุ์, อาจารย์, exRachtanapun, P., "Effect of molecular sizes, sources of chitosan and plasticizer types on properties of carboxymethyl chitosan films", Chiang Mai International Conference on Biomaterials and Applications, CMICBA 2011, 9 สิงหาคม 2011
[ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=500051]