แนวโน้มผลงานของวัชรินทร์

Journal

บทความของวัชรินทร์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะสังคมศาสตร์ และในภาควิชารัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์

บทความแต่ละ Quartile ของวัชรินทร์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะสังคมศาสตร์ และในภาควิชารัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์

บทความแต่ละ TCI Group ของวัชรินทร์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะสังคมศาสตร์ และในภาควิชารัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์

Publish Year National Journal 3
2014 exวัลย์ลิกา คิรีรัตน์, inดร.วัชรินทร์ ชาญศิลป์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ความพึงพอใจของประชาชนต่อการบริการของสำนักงานประปาสาขาบางเขน การประปานครหลวง", สหวิทยาการวิจัย, ปีที่ 3, ฉบับที่ 2, กรกฎาคม - ธันวาคม 2014, หน้า 121-128
2013 exนริศรา เนตรเถื่อน, inดร.วัชรินทร์ ชาญศิลป์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการบริการสาธารณะของเทศบาลเมืองลพบุรี อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี", สหวิทยาการวิจัย, ปีที่ 2, ฉบับที่ พิเศษ, ธันวาคม 2013, หน้า 35-48
2009 inดร.วัชรินทร์ ชาญศิลป์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ประชาธิปไตยแบบมีส่วนร่วมของไทย : มุมมองทางนิติศาสตร์ สังคมวิทยา และรัฐศาสตร์", วารสารสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์, ปีที่ 35, ฉบับที่ 2, กรกฎาคม - ธันวาคม 2009, หน้า 15-25

Conference

การนำเสนอบทความของวัชรินทร์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะสังคมศาสตร์ และในภาควิชารัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์

Publish Year International Conference 1
2017 exนายธนวัฒน์ สวัสดี, inดร.วัชรินทร์ ชาญศิลป์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "การมีส่วนร่วมของประชาชนในโครงการธนาคารความดีสถาบันการเงินชุมชนตำบลหนองสาหร่าย อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจบุรี", การประชุมวิชาการบัณฑิตศึกษาระดับชาติและนานาชาติ ครั้งที่ 10, 16 ธันวาคม 2017
[ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=420109]