Person Image

    Education

    • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (การบัญชี), มหาวิทยาลัยรามคำแหง, ไทย, 2556

    แนวโน้มผลงานของนันทวัจน์

    Journal

    บทความของนันทวัจน์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาบริหารธุรกิจและการบัญชี

    บทความแต่ละ Quartile ของนันทวัจน์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาบริหารธุรกิจและการบัญชี

    บทความแต่ละ TCI Group ของนันทวัจน์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาบริหารธุรกิจและการบัญชี

    Publish Year National Journal 2
    2022 inนายนันทวัจน์ ปัญญายศธนากรณ์, อาจารย์, inนางทาริกา แย้มขะมัง, อาจารย์, "การเปิดเผยเรื่องสําคัญในการตรวจสอบกับอัตราผลตอบแทนผิดปกติสะสม กรณีศึกษา บริษัทที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย กลุ่มดัชนีหลักทรัพย์ (SETHD)", วารสารศิลปศาสตร์และอุตสาหกรรมบริการ , ปีที่ 5, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2022, หน้า 154-167
    2019 inนางทาริกา แย้มขะมัง, อาจารย์, inนายนันทวัจน์ ปัญญายศธนากรณ์, อาจารย์, "การพัฒนาระบบบัญชีวิสาหกิจชุมชนเกษตรกรเลี้ยงกุ้ง ตำบลห้วยม่วง อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม", มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี , ปีที่ 11, ฉบับที่ 3, กันยายน - ธันวาคม 2019, หน้า 72-112
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=620044]