Person Image

    Education

    • ศศ.บ. อุตสาหกรรมท่องเที่ยว, มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา, ไทย, 2546
    • ศศ.ม. การจัดการโรงแรมและการท่องเที่ยว, มหาวิทยาลัยนเรศวร, ไทย, 2550
    • ปร.ด. การจัดการการท่องเที่ยว, มหาวิทยาลัยพะเยา, ไทย, 2563

    แนวโน้มผลงานของพิมพร

    Journal

    บทความของพิมพร เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสำนักงานโครงการจัดตั้งวิทยาเขตสุพรรณบุรี และในสำนักงานโครงการจัดตั้งวิทยาเขตสุพรรณบุรี

    บทความแต่ละ Quartile ของพิมพร เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสำนักงานโครงการจัดตั้งวิทยาเขตสุพรรณบุรี และในสำนักงานโครงการจัดตั้งวิทยาเขตสุพรรณบุรี

    บทความแต่ละ TCI Group ของพิมพร เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสำนักงานโครงการจัดตั้งวิทยาเขตสุพรรณบุรี และในสำนักงานโครงการจัดตั้งวิทยาเขตสุพรรณบุรี

    Publish Year National Journal 1
    2022 inดร.สิริลักษณ์ พิชัยณรงค์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.พิมพร ศรีรุ่งเรือง, อาจารย์, inดร.คเณศ ภักดีภักดิ์, อาจารย์, exภวรัญชน์ เกษมสวัสดิ์, exอติกานต์ จันทร์รักงาม, "แนวทางการส่งเสริมการท่องเที่ยวในอําเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี", วารสารศิลปศาสตร์และอุตสาหกรรมบริการ, ปีที่ 5, ฉบับที่ 2, กรกฎาคม - ธันวาคม 2022, หน้า 300-314

    Conference

    การนำเสนอบทความของพิมพร เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสำนักงานโครงการจัดตั้งวิทยาเขตสุพรรณบุรี และในสำนักงานโครงการจัดตั้งวิทยาเขตสุพรรณบุรี

    Publish Year National Conference 1
    2021 inดร.พิมพร ศรีรุ่งเรือง, อาจารย์, inดร.อาทิตยา หิตการุญ, อาจารย์, inดร.ชัญญา อินทร์ประสิทธิ์, อาจารย์, "ความต้องการองค์ประกอบแหล่งท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่ชุมชนเกาะเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี", การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 18 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน, 8 - 9 ธันวาคม 2021, กำแพงแสน นครปฐม ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=560090]