Person Image

    Education

    • ศษ.บ. (ธุรกิจศึกษา), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2539
    • ศษ.ม. (เทคโนโลยีการศึกษา), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2544
    • ปร.ด. (เทคโนโลยีการศึกษา), มหาวิทยาลัยบูรพา, ไทย, 2562

    แนวโน้มผลงานของคมกริช

    Journal

    บทความของคมกริช เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    บทความแต่ละ Quartile ของคมกริช เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    บทความแต่ละ TCI Group ของคมกริช เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    Publish Year National Journal 1
    2023 inดร.ธนภัทร ศรีผ่าน, อาจารย์, inนายคมกริช แม่นยำ, อาจารย์, "บทบาทของ Minecraft: Education Edition (M:EE) ต่อการพัฒนาการเรียนรู้: การทบทวนวรรณกรรมอย่างเป็นระบบ", วารสารศึกษาศาสตร์ปริทัศน์, ปีที่ 38, ฉบับที่ 1, มกราคม - เมษายน 2023, หน้า 173-186

    Conference

    การนำเสนอบทความของคมกริช เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    Publish Year National Conference 2
    2014 inนายคมกริช แม่นยำ, อาจารย์, "การพัฒนานักเรียนที่มีความสามารถพิเศษโดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้สำหรับนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษ", การประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 52, 5 - 7 กุมภาพันธ์ 2014, กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    2013 exณัฐณิชา รื่นบุญ, inนางเสารรัตน์ ภัทรฐิตินันท์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนายคมกริช แม่นยำ, อาจารย์, "การพัฒนากิจกรรมบูรณาการ สำหรับเติมเต็มศักยภาพนักเรียนที่มีความสามารถพิเศษ ระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1", การประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 51, 5 - 7 กุมภาพันธ์ 2013, กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง http://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=480280]