โครงการวิจัย 5 ปีที่ผ่านมา

หน้าที่ในโครงการ 5 ปีที่ผ่านมา

Internal Active Project

Year Project Title Role Source Output
Journal Conference Intellectual Property Invention and Plant
Total 5 Project 3 0 0 0
2021 แยกสารออกฤทธิ์และปรับปรุงโครงสร้างสารต้นแบบที่มีกัมมันตภาพในการยับยั้งไวรัส เอฟไอวีโดยวิธีเคมีทางยา Separation, structural modification of novel FIV inhibitors by medicinal chemistry แยกสารออกฤทธิ์และปรับปรุงโครงสร้างสารต้นแบบที่มีกัมมันตภาพในการยับยั้งไวรัส เอฟไอวีโดยวิธีเคมีทางยา Separation, structural modification of novel FIV inhibitors by medicinal chemistry แยกสารออกฤทธิ์และปรับปรุงโครงสร้างสารต้นแบบที่มีกัมมันตภาพในการยับยั้ง หัวหน้าโครงการ ทุนอุดหนุนวิจัย มก. 0 0 0 0
2021 การพัฒนาสารต้นแบบต้านเอนไซม์รีเวอร์สทรานสคริบเทสของไวรัสเอดส์ในแมวจากสมุนไพรและเห็ดในประเทศไทยโดยเคมีสารสนเทศและเคมีทางยา หัวหน้าโครงการย่อย ทุนอุดหนุนวิจัย มก. 1 0 0 0
2015 การวิเคราะห์และพัฒนาสารประกอบของยาอย่างเป็นระบบ: เข้าใจสาเหตุของการถดถอยของยาและที่มาของแนวทางสำหรับใช้พัฒนาในห้องปฏิบัติการ หัวหน้าโครงการ ทุนอุดหนุนวิจัย มก. 1 0 0 0
2015 การประยุกต์ใช้การคำนวณ QM/MM เพื่ออธิบายกลไกปฏิกิริยาของเอนไซม์ Histone Deacetylase 8 และ Dimethyl Malate Lyase กับศักยภาพทางเภสัชวิทยา หัวหน้าโครงการ ทุนอุดหนุนวิจัย มก. 1 0 0 0
2014 การวิเคราะห์และพัฒนาสารประกอบของยาอย่างเป็นระบบ: เข้าใจสาเหตุของการถดถอยของยาและที่มาของแนวทางสำหรับใช้พัฒนาในห้องปฏิบัติการ หัวหน้าโครงการ ทุนอุดหนุนวิจัย มก. 0 0 0 0

External Active Project

Year Project Title Role Source Output
Journal Conference Intellectual Property Invention and Plant
Total 0 Project 0 0 0 0

Internal Closed Project

Year Project Title Role Source Output
Journal Conference Intellectual Property Invention and Plant
Total 7 Project 3 1 0 0
2022 แยกสารออกฤทธิ์และปรับปรุงโครงสร้างสารต้นแบบที่มีกัมมันตภาพในการยับยั้งไวรัส เอฟไอวีโดยวิธีเคมีทางยา Separation, structural modification of novel FIV inhibitors by medicinal chemistry แยกสารออกฤทธิ์และปรับปรุงโครงสร้างสารต้นแบบที่มีกัมมันตภาพในการยับยั้งไวรัส เอฟไอวีโดยวิธีเคมีทางยา Separation, structural modification of novel FIV inhibitors by medicinal chemistry แยกสารออกฤทธิ์และปรับปรุงโครงสร้างสารต้นแบบที่มีกัมมันตภาพในการยับยั้ง หัวหน้าโครงการ ทุนอุดหนุนวิจัย มก. 0 0 0 0
2022 การพัฒนาสารต้นแบบต้านเอนไซม์รีเวอร์สทรานสคริบเทสของไวรัสเอดส์ในแมวจากสมุนไพรและเห็ดในประเทศไทยโดยเคมีสารสนเทศและเคมีทางยา หัวหน้าโครงการย่อย ทุนอุดหนุนวิจัย มก. 2 1 0 0
2018 การพัฒนาตัวยับยั้งเอนไซม์ไคเนสเพื่อเป็นสารต้านมาลาเรียกลุ่มใหม่ ผู้ร่วมวิจัย ทุนอุดหนุนวิจัย มก. 0 0 0 0
2016 การวิเคราะห์และพัฒนาสารประกอบของยาอย่างเป็นระบบ: เข้าใจสาเหตุของการถดถอยของยาและที่มาของแนวทางสำหรับใช้พัฒนาในห้องปฏิบัติการ หัวหน้าโครงการ ทุนอุดหนุนวิจัย มก. 0 0 0 0
2016 การประยุกต์ใช้การคำนวณ QM/MM เพื่ออธิบายกลไกปฏิกิริยาของเอนไซม์ Histone Deacetylase 8 และ Dimethyl Malate Lyase กับศักยภาพทางเภสัชวิทยา หัวหน้าโครงการ ทุนอุดหนุนวิจัย มก. 0 0 0 0
2015 การออกแบบ การสังเคราะห์และการทดสอบทางชีวภาพของสารยับยั้งไคเนสกลุ้่มใหม่ ผู้ร่วมวิจัย คณะวิทยาศาสตร์ 0 0 0 0
2013 การออกแบบ สังเคราะห์ และการประเมินผลทางชีวภาพของตัวยับยั้งของ Plasmodium Falciparum Plasmodium falciparum หัวหน้าโครงการ ทุนอุดหนุนวิจัย มก. 1 0 0 0

External Closed Project

Year Project Title Role Source Output
Journal Conference Intellectual Property Invention and Plant
Total 4 Project 14 2 0 0
2016 การค้นหาสารต้นแบบสำหรับยารักษาโรคอัลไซเมอร์และเบาหวานจาก ทรัพยากรพืชและราของไทยและการศึกษากลไกการออกฤทธิ์:การศึกษากลไกการออกฤทธิ์ทางเภสัชของสารออกฤทธิ์ทางชีวภาพ ผู้ร่วมวิจัย สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย 5 2 0 0
2014 การวิเคราะห์และพัฒนาสารประกอบของยาอย่างเป็นระบบ : เข้าใจสาเหตุของการถดถอยของยาและที่มาของแนวทางสำหรับใช้พัฒนาในห้องปฏิบัติการ หัวหน้าโครงการ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) 0 0 0 0
2010 การศึกษาทางทฤษฏีของอัลบูมินในเซรั่มมนุษย์ เพื่อการเป็นโปรตีนขนส่งในพลาสมาซึ่งเกี่ยวกับสมบัติทางเภสัชจลนศาสตร์ หัวหน้าโครงการ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย 8 0 0 0
2010 ออกแบบและสังเคราะห์สารยับยั้งโปรตีน HIV1-RT หัวหน้าโครงการ สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย 1 0 0 0