Person Image

    Education

    • วิทยาศาสตรมหาบัณฑิต จุลชีววิทยาและเทคโนโลยีจุลินทรีย์, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ไทย, 2561
    • วิทยาศาสตรบัณฑิต จุลชีววิทยา, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ไทย, 2558

    แนวโน้มผลงานของรัตติยา

    Journal

    บทความของรัตติยา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเกษตร กำแพงแสน และในศูนย์ปฏิบัติการวิจัยและเรือนปลูกพืชทดลอง (ศูนย์วิจัยและบริการวิชาการ)

    บทความแต่ละ Quartile ของรัตติยา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเกษตร กำแพงแสน และในศูนย์ปฏิบัติการวิจัยและเรือนปลูกพืชทดลอง (ศูนย์วิจัยและบริการวิชาการ)

    บทความแต่ละ TCI Group ของรัตติยา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเกษตร กำแพงแสน และในศูนย์ปฏิบัติการวิจัยและเรือนปลูกพืชทดลอง (ศูนย์วิจัยและบริการวิชาการ)

    Publish Year National Journal 1
    2021 inนางสาวรัตติยา ผดุงผล, inนางสาวชมนาถ เกิดคง, inนางอรวรรณ ชวนตระกูล, exรศ.ดร.เอกวัล ลือพร้อมชัย, "การคัดแยกแบคทีเรียย่อยสลายสารไซเพอร์เมทรินจากดินในพื้นที่เกษตรกรรม", วารสารวิทยาศาสตร์เกษตรและการจัดการ, ปีที่ 4, ฉบับที่ 3, กันยายน - ธันวาคม 2021, หน้า 6-15

    Conference

    การนำเสนอบทความของรัตติยา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะเกษตร กำแพงแสน และในศูนย์ปฏิบัติการวิจัยและเรือนปลูกพืชทดลอง (ศูนย์วิจัยและบริการวิชาการ)

    Publish Year International Conference 1
    2023 inนางสาวศิริพรรณ สุขขัง, inนางสาวชมนาถ เกิดคง, inดร.อตินุช แซ่จิว, inดร.ชาลินี คงสุด, inนางสาวรัตติยา ผดุงผล, inนางสาวจำเนียร ชมภู, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "Phytochemical screening of Neptunia plena (an invasive weed) extract and its inhibitory effects on germination and seedling growth of lettuce and some weeds", The 28th Asian Pacific Weed Science Society Conference (APWSS 2023), 26 - 29 พฤศจิกายน 2023, ภูเก็ต ประเทศไทย
    Publish Year National Conference 1
    2019 inนางสาวชมนาถ เกิดคง, inดร.มณี ตันติรุ่งกิจ, inนางอรวรรณ ชวนตระกูล, inนางสาวรัตติยา ผดุงผล, exศ.ดร.ดวงพร คันธโชติ, "แบคทีเรียทนกรดที่สามารถละลายฟอสเฟตจากป่าพรุ", การประชุมวิชาการและเสนอผลงานวิจัยพืชเขตร้อนและกี่งร้อน ครั้งที่ 12, 12 - 13 ธันวาคม 2019, บางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=620046]