Person Image

    Education

    • Master of Enterprise Management, Huazhong University of Science and Technology, จีน, 2015
    • เศรษฐศาสตร์ บัณฑิต, มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, ไทย, 2012
    • Ph.D. Journalism and Communication, Shanghai Jiao Tong University, จีน, 2022

    แนวโน้มผลงานของธนินท์

    Journal

    บทความของธนินท์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ และในภาควิชาบริหารธุรกิจ

    บทความแต่ละ Quartile ของธนินท์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ และในภาควิชาบริหารธุรกิจ

    บทความแต่ละ TCI Group ของธนินท์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ และในภาควิชาบริหารธุรกิจ

    Publish Year National Journal 4
    2022 inนางสาวกุลนันทน์ ศรีพงษ์พันธุ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนายธนินท์ ตีรสวัสดิชัย, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนายวรสิทธิ์ วงศ์อดิศัย, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ผลกระทบของการจัดการองค์ความรู้ในธุรกิจต่อความเต็มใจในการสืบทอดกิจการของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)", วารสารสหวิทยาการมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ปีที่ 5, ฉบับที่ 4, ตุลาคม - ธันวาคม 2022, หน้า 1703-1723
    2021 inนายธนินท์ ตีรสวัสดิชัย, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, exกรกฏ พุคยาภรณ์, inนางปัททมา สุริยกุล ณ อยุธยา, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "อิทธิพลของการใช้นวัตกรรมต่อสมรรถนะและความยั่งยืนของสถานประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมในกลุ่มจังหวัดสนุก (สกลนคร นครพนม มุกดาหาร)", วารสารศรีปทุมปริทัศน์ ฉบับมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ , ปีที่ 21, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2021, หน้า 122-136
    2021 inนางสาวลัดดาพร กุลแก้ว, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางปัททมา สุริยกุล ณ อยุธยา, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนายธนินท์ ตีรสวัสดิชัย, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "อิทธิพลของสภาพแวดล้อมในการทำงานและความพึงพอใจในงานที่มีต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานโรงแรมในจังหวัดนครพนม", วารสารพัฒนาธุรกิจและอุตสาหกรรม, ปีที่ 1, ฉบับที่ 1, มกราคม - เมษายน 2021, หน้า 12-24
    2017 exนางสาวฐิตินันท์ หรั่งยิ้ม, exนางสาวพลอยไพลิน จิตต์สดใส, inนายธนินท์ ตีรสวัสดิชัย, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ปัจจัยที่มีผลต่อความสำเร็จของวิสาหกิจชุมชน: กรณีศึกษากลุ่มวิสาหกิจชุมชนข้าวฮางงอก บ้านโคกสว่าง จังหวัดสกลนคร", วารสารศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ , ปีที่ 4, ฉบับที่ 6, มกราคม - มิถุนายน 2017, หน้า 52-58

    Conference

    การนำเสนอบทความของธนินท์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ และในภาควิชาบริหารธุรกิจ

    Publish Year National Conference 1
    2023 exกันตพัษญ์ พาลี, inนายธนินท์ ตีรสวัสดิชัย, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางปัททมา สุริยกุล ณ อยุธยา, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "พฤติกรรมการท่องเที่ยวและความพึงพอใจในการเลือกเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศในช่วงสถานการณ์โควิด-19", The 11th Regional conference on Graduate Research, 8 กรกฎาคม 2023, จตุจักร กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=610086]