Person Image

    Education

    • บริหารธุรกิจบัณฑิต (การบริหารการตลาด), มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย, ไทย, 2531
    • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (การบริหารการตลาด), มหาวิทยาลัยสยาม, ไทย, 2535
    • ศิลปศาสตร์บัณฑิต (การบริหารทรัพยากรมนุษย์), มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา, ไทย, 2543
    • ประกาศนียบัตรบัณฑิต (การประเมินมูลค่าทรัพย์สิน), มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, ไทย, 2548
    • บริหารธุรกิจดุษฏีบัณฑิต (การตลาด), มหาวิทยาลัยรามคำแหง, ไทย, 2560

    แนวโน้มผลงานของวทัญญู

    Journal

    บทความของวทัญญู เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาบริหารธุรกิจและการบัญชี

    บทความแต่ละ Quartile ของวทัญญู เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาบริหารธุรกิจและการบัญชี

    บทความแต่ละ TCI Group ของวทัญญู เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาบริหารธุรกิจและการบัญชี

    Publish Year National Journal 1
    2023 inดร.สุรศักดิ์ บุญประสิทธิ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.วทัญญู รัศมิทัต, อาจารย์, inดร.อนามัย ดำเนตร, รองศาสตราจารย์, "Development Guidelines for Management of Small Hotel Businesses Management to become Innovation-Driven Enterprises in Thailand’s Eastern Economic Corridor", วารสารบริหารธุรกิจ เศรษฐศาสตร์และการสื่อสาร, ปีที่ 18, ฉบับที่ 2, เมษายน - มิถุนายน 2023, หน้า 83-100

    Conference

    การนำเสนอบทความของวทัญญู เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาบริหารธุรกิจและการบัญชี

    Publish Year National Conference 1
    2021 inดร.วทัญญู รัศมิทัต, อาจารย์, "ปัจจัยที่ส่งผลต่อการจัดเก็บภาษีที่มีประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดระยอง", การประชุมวิชาการระดับชาติ สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น ครั้งที่ 7 (The 7th TNI Academic Conference 2021 - TNIAC2021), 20 - 21 พฤษภาคม 2021, กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=610077]