Person Image

    Education

    • Master of Economics (Finance), Shanghai University of Finance and Economics, China, 2016
    • ์Bachelor of Arts in Entrepreneurial (International Program), Kasetsart University , ไทย, 2014

    แนวโน้มผลงานของตติยาภรณ์

    Journal

    บทความของตติยาภรณ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ และในภาควิชาการบัญชีและการเงิน

    บทความแต่ละ Quartile ของตติยาภรณ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ และในภาควิชาการบัญชีและการเงิน

    บทความแต่ละ TCI Group ของตติยาภรณ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ และในภาควิชาการบัญชีและการเงิน

    Publish Year National Journal 1
    2019 exบดินทร์เดช แก้วสีเคน, exนารี ผากา, exมัลลิกา สีหาไชย, exรัตนากร ผุดผ่อง, exนัชชา โยธานัก, exธัญวรัตม์ ปาลิไลยก์, exปาณิศา ผ่องโอภาส, inนายกุลนาถ ภูธรโคตร, อาจารย์, inนางกิตติมา งามวิไลกร, อาจารย์, inนางสาวตติยาภรณ์ ศิริศักดากุล, อาจารย์, inดร.ปรัชญา งามจันทร์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "การศึกษาผลตอบแทนที่ปรับความเสี่ยงของหลักทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) และ ตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) โดยมาตรวัด Jensen's Alpha", วารสารศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ปีที่ 6, ฉบับที่ 2, กรกฎาคม - ธันวาคม 2019, หน้า 41-48

    Conference

    การนำเสนอบทความของตติยาภรณ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ และในภาควิชาการบัญชีและการเงิน

    Publish Year International Conference 1
    2020 inนางสาวตติยาภรณ์ ศิริศักดากุล, อาจารย์, inดร.บุษกร ครจำนงค์, อาจารย์, "Financial Literacy and Retirement Planning of Working-Age People", 11th Global Conference on Business & Social Sciences, 11 - 12 ธันวาคม 2020, กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    Publish Year National Conference 1
    2017 inนางสาวตติยาภรณ์ ศิริศักดากุล, อาจารย์, inนายกุลนาถ ภูธรโคตร, อาจารย์, "ความสัมพันธ์ระหว่างเงินเฟ้อและปัจจัยทางเศรษฐกิจมหาภาค กรณีศึกษาประเทศไทย", การประชุมทางวิชาการระดับชาติ สาขาบริหารธุรกิจเเละการบัญชี ครั้งที่ 5, 27 - 28 พฤษภาคม 2017, ไทย กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=610039]