Person Image

    Education

    • ร.บ., จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ไทย, 2552
    • M.A.(Conflict Resolution with Merit), University of Bradford, United Kingdom, 2554

    แนวโน้มผลงานของมานิตา

    Journal

    บทความของมานิตา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาการภาษาและวัฒนธรรม

    บทความแต่ละ Quartile ของมานิตา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาการภาษาและวัฒนธรรม

    บทความแต่ละ TCI Group ของมานิตา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาการภาษาและวัฒนธรรม

    Publish Year National Journal 1
    2014 inนางสาวมานิตา หนูสวัสดิ์, อาจารย์, "ภาคประชาชนกับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน: ถอดบทเรียนจากประสบการณ์เข้าร่วมประชุมอาเซียนภาคประชาชน ประจำปี 2555", วารสารเอเชียปริทัศน์, ปีที่ 35, ฉบับที่ 2, กรกฎาคม - ธันวาคม 2014, หน้า 1-30

    Conference

    การนำเสนอบทความของมานิตา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาการภาษาและวัฒนธรรม

    Publish Year National Conference 1
    2013 inนางสาวมานิตา หนูสวัสดิ์, อาจารย์, "ภาคประชาชน กับ การเข้าสู่ประชาคมอาเซียน: ถอดบทเรียนจากประสบการณ์เข้าร่วมประชุมอาเซียนภาคประชาชน ประจำปี 2555", การประชุมสัมมนาวิชาการ-วิจัยนานาชาติ ครั้งที่ 7 "การพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน เพื่อก้าวสู่ประชาคมอาเซียน", 7 ธันวาคม 2013, อุตรดิตถ์ อุตรดิตถ์ ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=560097]