Person Image

    Education

    • วท.บ.(เกษตรศาสตร์), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2538
    • บธ.ม., วิทยาลัยโยนก, ไทย, 2541
    • ปร.ด.(บริหารธุรกิจ), มหาวิทยาลัยรามคำแหง, ไทย, 2551

    แนวโน้มผลงานของพงศ์พันธ์

    Journal

    บทความของพงศ์พันธ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาบริหารธุรกิจและการบัญชี

    บทความแต่ละ Quartile ของพงศ์พันธ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาบริหารธุรกิจและการบัญชี

    บทความแต่ละ TCI Group ของพงศ์พันธ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาบริหารธุรกิจและการบัญชี

    Publish Year National Journal 4
    2023 inนางสาวจุรีวรรณ จันพลา, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.พงศ์พันธ์ ศรีเมือง, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสามารถในการปรับตัวในการทำงานของพนักงาน: กรณีศึกษาบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง", วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี, ปีที่ 10, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2023, หน้า 107-135
    2022 inดร.พงศ์พันธ์ ศรีเมือง, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางสาวจุรีวรรณ จันพลา, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของบุคลิกภาพ การจัดการทรัพยากรมนุษย์และความสามารถในการปรับตัวในการทำงานที่ส่งผลต่อความตั้งใจคงอยู่ในงานของพนักงานบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์ไฟฟ้าแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร", วารสารการจัดการธุรกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา, ปีที่ 11, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2022, หน้า 43-66
    2021 inนางสาวอังคณา ธนานุภาพพันธุ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.พงศ์พันธ์ ศรีเมือง, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inโสภณ สระทองมา, อาจารย์, "ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรณีศึกษาของบริษัทธุรกิจให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่แห่งหนึ่ง", วารสารวิจัยมหาวิทยาลัยเวสเทิร์น มนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์, ปีที่ 7, ฉบับที่ 1, มกราคม - เมษายน 2021, หน้า 236-249
    2017 inดร.พงศ์พันธ์ ศรีเมือง, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางสาวอังคณา ธนานุภาพพันธุ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, exอ. ทัตเทพ ทวีไทย, inโสภณ สระทองมา, อาจารย์, exนันทวัจน์ ปัญญายศธนากรณ์, "การประเมินหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการจัดการ คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน", ศิลปากรศึกษาศาสตร์วิจัย, ปีที่ 9, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2017, หน้า 72-83

    Conference

    การนำเสนอบทความของพงศ์พันธ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาบริหารธุรกิจและการบัญชี

    Publish Year National Conference 2
    2019 exกฤติพร วิภาภรณ์พรรณ, exชนนิกานต์ ศรีพิทักษ์, inดร.พงศ์พันธ์ ศรีเมือง, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อความรู้ความเข้าใจในการปรับเปลี่ยนโครงสร้างองค์การกรณีศึกษา การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย โรงไฟฟ้าวังน้อย", การประชุม วิชาการระดับชาติครั้งที่ 16 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์วิทยาเขตกำแพงแสน 3-4ธันวาคม 2562, 3 - 4 ธันวาคม 2019, นครปฐม ประเทศไทย
    2018 exจรัสศรี นกแก้ว, inนางวลี สงสุวงค์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.พงศ์พันธ์ ศรีเมือง, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางสาวอังคณา ธนานุภาพพันธุ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inโสภณ สระทองมา, อาจารย์, "ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันของพนักงานฝ่ายปฏิบัติการและบำรุงรักษา การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเขต 1 (ภาคใต้) จังหวัดเพชรบุรี", การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 15 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน, 6 - 7 ธันวาคม 2018, นครปฐม ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=530006]