Person Image

    Education

    • ป.พย.(พยาบาลศาสตร์), วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี, ไทย, 2536
    • สค.ม.(สิ่งแวดล้อม), มหาวิทยาลัยมหิดล, ไทย, 2545
    • ศษ.ด.(สิ่งแวดล้อมศึกษา), มหาวิทยาลัยมหิดล, ไทย, 2552

    แนวโน้มผลงานของสุภาภรณ์

    Journal

    บทความของสุภาภรณ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์ และในภาควิชาการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และชุมชน

    บทความแต่ละ Quartile ของสุภาภรณ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์ และในภาควิชาการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และชุมชน

    บทความแต่ละ TCI Group ของสุภาภรณ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์ และในภาควิชาการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และชุมชน

    Publish Year National Journal 1
    2009 inดร.สุภาภรณ์ สงค์ประชา, อาจารย์, "นิเวศวิทยาครอบครัว: การจัดสิ่งแวดล้อมที่เอื้อต่อสุขภาพ", วารสารสังคมสงเคราะห์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, ปีที่ 17, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2009

    Conference

    การนำเสนอบทความของสุภาภรณ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์และพัฒนศาสตร์ และในภาควิชาการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์และชุมชน

    Publish Year International Conference 1
    2009 inดร.สุภาภรณ์ สงค์ประชา, อาจารย์, "THE DEVELOPMENT OF ECOLOGICAL FAMILY MODEL IN HEALTH PROMOTION ", The 1st Annual International Graduate Research Conference on Social Sciences and Humanities, 2 - 3 เมษายน 2009, อื่นๆ ประเทศไทย
    Publish Year National Conference 1
    2009 inดร.สุภาภรณ์ สงค์ประชา, อาจารย์, exชลัท กลิ่นอุบล, "ธรรมนูญว่าด้วยระบบสุขภาพแห่งชาติ พ.ศ.2552กับแผนปฏิบัติการภาคราชการ", การประชุมวิชาการสังคมศาสตร์ มนุษยศาสตร์ และศึกษาศาสตร์ ม.มหิดล, 18 ธันวาคม 2009, กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=520088]