แนวโน้มผลงานของวิโรจน์

Journal

บทความของวิโรจน์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาการจัดการ และในภาควิชาการจัดการธุรกิจ (ยกเลิก)

บทความแต่ละ Quartile ของวิโรจน์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาการจัดการ และในภาควิชาการจัดการธุรกิจ (ยกเลิก)

บทความแต่ละ TCI Group ของวิโรจน์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาการจัดการ และในภาควิชาการจัดการธุรกิจ (ยกเลิก)

Publish Year National Journal 2
2010 inดร.วิโรจน์ เดชนำบัญชาชัย, อาจารย์, "ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับระบบศุลกากรอิเล็กทรอนิกส์แบบไร้เอกสาร (E-customs) ของผู้ประกอบการไทยในเขตภาคตะวันออก", วารสารพัฒนบริหารศาสตร์ , ปีที่ 50, ฉบับที่ 1, มกราคม 2010, หน้า 59-79
2008 inดร.วิโรจน์ เดชนำบัญชาชัย, อาจารย์, "เศรษฐกิจไทยการแข็งค่าของบาทไทยกับปัญหาเศรษฐกิจ", Journal of Paradigm Shifts in Business [คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา], ปีที่ 2, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2008, หน้า 10-14

Conference

การนำเสนอบทความของวิโรจน์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาการจัดการ และในภาควิชาการจัดการธุรกิจ (ยกเลิก)

Publish Year National Conference 1
2009 inดร.วิโรจน์ เดชนำบัญชาชัย, อาจารย์, "ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับระบบศุลกากรอิเล็กทรอนิกส์แบบไร้เอกสาร (E-customs) ของผู้ประกอบการไทยในเขตภาคตะวันออก", ประชุมวิชาการ ฝ่าวิกฤตธุรกิจไทย ทางเลือกสู่สังคมใหม่ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ , 1 เมษายน 2009, กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
[ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=510014]