Person Image

    Education

    • วท.บ.(พืชศาสตร์), สถาบันเทคโนโลยีราชมงคล , ไทย, 2546
    • วท.ม.(เกษตรศาสตร์), ม.เกษตรศาสตร์, ไทย, 2549

    แนวโน้มผลงานของพนม

    Journal

    บทความของพนม เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในศูนย์สิรินธรเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน และในศูนย์สิรินธรเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน

    บทความแต่ละ Quartile ของพนม เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในศูนย์สิรินธรเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน และในศูนย์สิรินธรเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน

    บทความแต่ละ TCI Group ของพนม เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในศูนย์สิรินธรเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน และในศูนย์สิรินธรเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน

    Publish Year National Journal 1
    2006 inนายกิตติพงศ์ กิตติวัฒน์โสภณ, inนายพนม สุทธิศักดิ์โสภณ, inนายวัลลภ โพธิ์สังข์, inนางสาวนิภา เขื่อนควบ, "อิทธิพลของแสง ชนิดของวัสดุเพาะชำ ความแก่และขนาดของผล ที่มีต่อการขยายพันธุ์ มะพร้าวน้ำหอม", Agricultural Science Journal (วารสารวิทยาศาสตร์เกษตร), ปีที่ 37, ฉบับที่ 6 (พิเศษ), พฤศจิกายน - ธันวาคม 2006, หน้า 13-16

    Conference

    การนำเสนอบทความของพนม เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในศูนย์สิรินธรเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน และในศูนย์สิรินธรเพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืน

    Publish Year National Conference 2
    2007 inนายกิตติพงศ์ กิตติวัฒน์โสภณ, inนายพนม สุทธิศักดิ์โสภณ, inนายวัลลภ โพธิ์สังข์, "ผลของต้นตอที่มีต่อการเจริญเติบโตและจำนวนช่อผลขององุ่นพันธุ์ดีในพื้นที่อำเภอปากช่อง", การประชุมวิชาการ ครั้งที่ 45 ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, 30 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2007, จตุจักร กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    2007 inนายกิตติพงศ์ กิตติวัฒน์โสภณ, inนายวัลลภ โพธิ์สังข์, inนายพนม สุทธิศักดิ์โสภณ, "ความหลากชนิดของพืชทางการเกษตรในพื้นที่สวนริมแม่น้ำเจ้าพระยาและเกาะเกร็ด จังหวัดนนทบุรี", การประชุมวิชาการ ครั้งที่ 45 ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, 30 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2007, จตุจักร กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=490228]