Person Image

    Education

    • วท.ม.(พันธุศาสตร์), จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ไทย, 2548
    • วท.บ.(วิทยาศาสตร์ทั่วไป), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2545

    แนวโน้มผลงานของพิชชาอรฐ์

    Journal

    บทความของพิชชาอรฐ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันวิจัยและพัฒนาแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และในฝ่ายเผยแพร่งานวิจัย

    บทความแต่ละ Quartile ของพิชชาอรฐ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันวิจัยและพัฒนาแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และในฝ่ายเผยแพร่งานวิจัย

    บทความแต่ละ TCI Group ของพิชชาอรฐ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันวิจัยและพัฒนาแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และในฝ่ายเผยแพร่งานวิจัย

    Publish Year International Journal 1
    2013 inนางสาวพิชชาอรฐ์ สิริชีวเกษร, "Book review: An Interactive Hands-On Approach", วิทยาสารเกษตรศาสตร์ สาขาสังคมศาสตร์, ปีที่ 34, ฉบับที่ 2, พฤษภาคม - สิงหาคม 2013, หน้า 395-398
    Publish Year National Journal 1
    2018 inนางสาวพิชชาอรฐ์ สิริชีวเกษร, inดร.สิรินาฏ น้อยพิทักษ์, รองศาสตราจารย์, "วิธีประเมินคุณภาพความอ่อนแก่ของขิงสด", เคหการเกษตร, ปีที่ 42, ฉบับที่ 4, เมษายน 2018, หน้า 214-216

    Conference

    การนำเสนอบทความของพิชชาอรฐ์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันวิจัยและพัฒนาแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และในฝ่ายเผยแพร่งานวิจัย

    Publish Year National Conference 1
    2011 inดร.สุรินทร์ภรณ์ ศรีอินทร์, inนางสาวพิชชาอรฐ์ สิริชีวเกษร, exนายประลินทร์ ไกรวิชัย, "ทัศนคติต่อการอยู่ร่วมกันของศาสนิกชนในพื้นที่ลุ่มน้ำกำพวน จังหวัดระนอง", การประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 49, 1 - 4 กุมภาพันธ์ 2011, กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=490220]