Person Image

    Education

    • วท.บ.(ฟิสิกส์), มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, ไทย, 2547
    • วิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต, มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, ไทย, 2549
    • M.Sc. (Physics), University of Southern Denmark, เดนมาร์ก, 2553
    • Ph.D. (Physics), University of Southern Denmark, เดนมาร์ก, 2555

    แนวโน้มผลงานของพงษ์พิชิต

    Journal

    บทความของพงษ์พิชิต เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมชีวภาพ

    บทความแต่ละ Quartile ของพงษ์พิชิต เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมชีวภาพ

    บทความแต่ละ TCI Group ของพงษ์พิชิต เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมชีวภาพ

    Publish Year International Journal 3
    2012 inดร.พงษ์พิชิต จันทร์นุ้ย, อาจารย์, exProf. Dr. Francesco Sannino, exJakob J. Joergensen, exAssoc. Prof. Dr. Fedor Bezrukov, "Composite Inflation Setup and Glueball Inflation", Physical Review D, ปีที่ 86, ฉบับที่ 6, กันยายน 2012
    2012 inดร.พงษ์พิชิต จันทร์นุ้ย, อาจารย์, exProf. Dr. Francesco Sannino, exMr. Jakob J. Joergensen, "Composite Inflation from Super Yang-Mills theory, Orientifold and One-Flavor QCD", Physical Review D, ปีที่ 86, ฉบับที่ 12, ธันวาคม 2012, หน้า 1-8
    2011 inดร.พงษ์พิชิต จันทร์นุ้ย, อาจารย์, exProf. Dr. Francesco Sannino, exJakob J. Joergensen, "Minimal Composite Inflation", Journal of Cosmology and Astroparticle Physics, ปีที่ 2011, ฉบับที่ 5, พฤษภาคม 2011

    Conference

    การนำเสนอบทความของพงษ์พิชิต เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาศาสตร์และนวัตกรรมชีวภาพ

    Publish Year National Conference 1
    2012 inดร.พงษ์พิชิต จันทร์นุ้ย, อาจารย์, "Inflating with the Composite Inflaton", Siam Physics Congress SPC2012, 9 - 12 พฤษภาคม 2012, พระนครศรีอยุธยา ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=490051]