Person Image

    Education

    • กศ.บ. (จิตวิทยาการแนะแนว), ไทย, 2537
    • ศศ.ม. (จิตวิทยาการศึกษาและการแนะแนว), ไทย, 2542

    แนวโน้มผลงานของนพวรรณ

    Journal

    บทความของนพวรรณ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    บทความแต่ละ Quartile ของนพวรรณ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    บทความแต่ละ TCI Group ของนพวรรณ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    Publish Year National Journal 2
    2020 inนางสาวกรกฎา นักคิ้ม, รองศาสตราจารย์, inนางนพวรรณ คนึงชัยสกุล (พฤกษ์เพ็ชรไพศาล), ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "การใช้สื่อสังคมออนไลน์ประกอบการจัดการเรียนรู้รายวิชาจิตวิทยาวัยเด็กในโรงเรียน", วารสารครุศาสตร์อุตสาหกรรม, ปีที่ 19, ฉบับที่ 2, เมษายน - กันยายน 2020, หน้า 1-11
    2017 exอ.นววิช นวชีวินมัย, inนางนพวรรณ คนึงชัยสกุล (พฤกษ์เพ็ชรไพศาล), ผู้ช่วยศาสตราจารย์, exผศ.เจษฎา บุญมาโฮม, inดร.ปวีณา อ่อนใจเอื้อ , ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางสาวกรกฎา นักคิ้ม, รองศาสตราจารย์, "การพัฒนาความรู้และเจตคติการปฏิบัติงานแนะแนวของครูในสถานศึกษาขนาดใหญ่พิเศษในจังหวัดนครปฐมด้วยโปรแกรมแนะแนว", วารสารศึกษาศาสตร์ปริทัศน์ , ปีที่ 32, ฉบับที่ 3, กันยายน - ธันวาคม 2017, หน้า 95-102

    Conference

    การนำเสนอบทความของนพวรรณ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    Publish Year National Conference 1
    2017 inนางนพวรรณ คนึงชัยสกุล (พฤกษ์เพ็ชรไพศาล), ผู้ช่วยศาสตราจารย์, exอ.นววิช นวชีวินมัย, inนางสาวกรกฎา นักคิ้ม, รองศาสตราจารย์, inดร.ปวีณา อ่อนใจเอื้อ , ผู้ช่วยศาสตราจารย์, exอ.เจษฎา บุญมาโฮม, "ผลของโปรแกรมแนะแนวที่มีต่อความรู้และเจตคติการปฏิบัติงานแนะแนวของครูในสถานศึกษา ขนาดเล็กจังหวัดนครปฐม", การประชุมวิชาการระดับชาติครั้งที่ 9 มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม , 28 กันยายน 2017, อื่นๆ ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=490023]