Person Image

    Education

    • อักษรศาสตรมหาบัณฑิต, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ไทย, 2547
    • ศิลปศาสตร์บัณฑิต (ภาษาศาสตร์), มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, ไทย, 2541

    แนวโน้มผลงานของเพ็ญสินี

    Journal

    บทความของเพ็ญสินี เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาการภาษาและวัฒนธรรม

    บทความแต่ละ Quartile ของเพ็ญสินี เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาการภาษาและวัฒนธรรม

    บทความแต่ละ TCI Group ของเพ็ญสินี เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาการภาษาและวัฒนธรรม

    Publish Year International Journal 1
    2021 exศ.ดร.บุษบา กนกศิลปธรรม, inดร.อรรถพล คำเขียน, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางสาวเพ็ญสินี กิจค้า, อาจารย์, exอ.อังศุอร ณ หนองคาย, "Motivation of Thai University Students from Two Disciplinary Backgrounds Using a Hybrid Questionnaire", Learn Journal: Language Education and Acquisition Research Network, ปีที่ 14, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2021, หน้า 455-491
    Publish Year National Journal 2
    2016 inนางสาวจุรีวรรณ จันพลา, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางวลี สงสุวงค์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางสาวเพ็ญสินี กิจค้า, อาจารย์, "การพัฒนารูปแบบผลิตภัณฑ์ผ้าทอไทยทรงดำเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มตามแนวทางเศรษฐกิจสร้างสรรค์", Veridian E-Journal, Silpakorn University, ปีที่ 9, ฉบับที่ 2, พฤษภาคม - สิงหาคม 2016, หน้า 82-98
    2016 inนางสาวเพ็ญสินี กิจค้า, อาจารย์, "การประเมินความต้องการจำเป็นในการพัฒนาคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ ของนิสิตหลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาภาษาอังกฤษ", วารสารศิลปกรศึกษาศาสตร์วิจัย, ปีที่ 8, ฉบับที่ 2, กรกฎาคม - ธันวาคม 2016

    Conference

    การนำเสนอบทความของเพ็ญสินี เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และในภาควิชาวิทยาการภาษาและวัฒนธรรม

    Publish Year National Conference 1
    2017 inนางสาวเพ็ญสินี กิจค้า, อาจารย์, "ส.ค.ส. พระราชทาน: พระอัจฉริยภาพในการสรรคำในพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช", ประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกำแพงแสน ครั้งที่ 14, 8 ธันวาคม 2017, กำแพงแสน นครปฐม ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=480924]