Person Image

    Education

    • ปร.ด.(สหวิทยาการ), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย
    • สม.ม.(สังคมวิทยา), มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์, ไทย
    • ศศ.บ.(สังคมวิทยาและมานุษยวิทยา)(เกียรตินิยมอันดับ 1), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย

    แนวโน้มผลงานของปุรินทร์

    Journal

    บทความของปุรินทร์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะสังคมศาสตร์ และในภาควิชาสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา

    บทความแต่ละ Quartile ของปุรินทร์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะสังคมศาสตร์ และในภาควิชาสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา

    บทความแต่ละ TCI Group ของปุรินทร์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะสังคมศาสตร์ และในภาควิชาสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา

    Publish Year National Journal 3
    2019 inนายปุรินทร์ นาคสิงห์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "พรานบุญ: การประกอบสร้างความหมายและการกลายมาเป็นสินค้าทางวัฒนธรรม", วารสารสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์, ปีที่ 45, ฉบับที่ 2, กรกฎาคม - ธันวาคม 2019, หน้า 323-341
    2018 inนายปุรินทร์ นาคสิงห์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนายอังกูร หงษ์คณานุเคราะห์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "การทำให้สงกรานต์กรุงเทพฯ เป็นสินค้าวัฒนธรรมในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว", วารสารมานุษยวิทยา, ปีที่ 1, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2018, หน้า 159-189
    2017 inนายปุรินทร์ นาคสิงห์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.กังสดาล เชาว์วัฒนกุล, รองศาสตราจารย์, inดร.ชลิตา บัณฑุวงศ์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนายอังกูร หงษ์คณานุเคราะห์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ชนบทที่เปลี่ยนผ่านและการปรับตัวในการดำรงชีพของเกษตรกร: กรณีศึกษา "ชุมชนเกษตรกรรม" ที่ จ.นครปฐม", วารสารวิจัยสังคม, ปีที่ 40, ฉบับที่ 2, กรกฎาคม - ธันวาคม 2017, หน้า 77-106
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=480904]