Person Image

    Education

    • ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (วิทยาศาสตร์ศึกษา), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2554

    แนวโน้มผลงานของสุรเดช

    Journal

    บทความของสุรเดช เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    บทความแต่ละ Quartile ของสุรเดช เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    บทความแต่ละ TCI Group ของสุรเดช เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    Publish Year National Journal 2
    2016 inนายสุรเดช ศรีทา, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inดร.ศศิเทพ ปิติพรเทพิน, รองศาสตราจารย์, "การพัฒนาทักษะการให้เหตุผลอย่างไม่เป็นทางการของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ในหน่วยการเรียนรู้เรื่อง อาณาจักรโพรทิสตา ผ่านการจัดการเรียนรู้โยใช้ประเด็นทางสังคมที่เกี่ยวเนื่องกับวิทยาศาสตร์เป็นฐาน", วารสารศึกษาศาสตร์ มสธ. , ปีที่ 9, ฉบับที่ 2, กรกฎาคม - ธันวาคม 2016, หน้า 214-229
    2010 exอาทิตยา จิตร์เอื้อเฟื้อ, inดร.สมบุญ เตชะภิญญาวัฒน์, รองศาสตราจารย์, inดร.พงศ์ประพันธ์ พงษ์โสภณ, รองศาสตราจารย์, inนายสุรเดช ศรีทา, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "การสำรวจแนวคิดก่อนเรียนในเรื่องการตอบสนองของพืชของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6", วารสารสงขลานครินทร์ ฉบับสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ , ปีที่ 16, ฉบับที่ 4, สิงหาคม 2010, หน้า 629-642

    Conference

    การนำเสนอบทความของสุรเดช เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    Publish Year National Conference 1
    2017 exวรวรรณ พันธุ์ปรีดา, inดร.ศศิเทพ ปิติพรเทพิน, รองศาสตราจารย์, inดร.ปราโมทย์ ชำนาญปืน, รองศาสตราจารย์, inนายสุรเดช ศรีทา, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, "ฉันจัดการเรียนรู้โดยใช้ประเด็นทางสังคมที่เกี่ยวเนื่องกับวิทยาศาสตร์เป็นฐาน เพื่อส่งเสริมการลงมือปฏิบัติด้านสิ่งแวดล้อมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4", การประชุมทางวิชาการของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 55, 31 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ 2017, อื่นๆ ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=480507]