Person Image

    Education

    • วท.ม. (วิทยาศาสตร์การกีฬา), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย

    แนวโน้มผลงานของไพฑูรย์

    Journal

    บทความของไพฑูรย์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา และในภาควิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ

    บทความแต่ละ Quartile ของไพฑูรย์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา และในภาควิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ

    บทความแต่ละ TCI Group ของไพฑูรย์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา และในภาควิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ

    Publish Year National Journal 1
    2017 inนายภูวนารถ ศรีทน, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนายไพฑูรย์ วงศ์อนุการ, อาจารย์, exณัฐวุฒิ คันธรส, exภูสิทธิ์ แจ้งกระจ่าง, exภานุเดช เครืออุ, exรัฐพล แสงสุข, exอภิสิทธิ์ แก้วปาน, exอวิรุทธ์ อ่อนฤทธิ์, "ผลของการอบอุ่นร่างกายโดยการใส่เสื้อถ่วงน้ำหนักที่มีต่อพลัง ความเร็วและความคล่องแคล่วว่องไวของผู้เล่นสำรองในกีฬาฟุตบอล", วารสารสุขศึกษา พลศึกษา และสันทนาการ, ปีที่ 43, ฉบับที่ 1, มกราคม - มิถุนายน 2017, หน้า 196-204

    Conference

    การนำเสนอบทความของไพฑูรย์ เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา และในภาควิชาวิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ

    Publish Year National Conference 1
    2021 inดร.บัณฑิตา วานิกร, อาจารย์, exสุรัตน์ โคมินทร์, inดร.พรพล พิมพาพร, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนายไพฑูรย์ วงศ์อนุการ, อาจารย์, inดร.ราตรี เรืองไทย, รองศาสตราจารย์, inดร.นิรอมลี มะกาเจ, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนายศิวะ ลียวัฒนานุพงศ์, อาจารย์, inดร.นันทวัน เทียนแก้ว, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, exพรชัย ตรัสใจธรรม, exณรงค์ศักดิ์ มั่นคง, exศักดิ์สยาม แสวงไวศยสุข, exณัฐพงษ์ ชัยพัฒน์ปรีชา, inดร.สุรัสวดี สมนึก, อาจารย์, "การพัฒนาสูตรช็อตเครื่องดื่มจากข้าวหอมมะลิแดงเพื่อผู้ออกกำลังกายและนักกีฬา", การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 18 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตกําแพงแสน, 8 - 9 ธันวาคม 2021, กำแพงแสน นครปฐม ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=480406]