Person Image

    Education

    • วท.บ. (เทคโนโลยีทางอาหาร), มหาวิทยาลัยขอนแก่น, ไทย
    • วท.ม. (เทคโนโลยีทางอาหาร), มหาวิทยาลัยขอนแก่น, ไทย
    • ปร.ด. (วิทยาศาสตร์การอาหาร) , มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2557

    แนวโน้มผลงานของปานวาด

    Journal

    บทความของปานวาด เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเทคโนโลยีการอาหารและโภชนาการ

    บทความแต่ละ Quartile ของปานวาด เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเทคโนโลยีการอาหารและโภชนาการ

    บทความแต่ละ TCI Group ของปานวาด เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเทคโนโลยีการอาหารและโภชนาการ

    Publish Year International Journal 2
    2018 inนางกานดา ล้อแก้วมณี, รองศาสตราจารย์, inดร.ปานวาด พรหมดี, อาจารย์, "Mao Pomace on Carcass and Meat Quality of Broiler", International Journal of Poultry Science, ปีที่ 17, ฉบับที่ 5, พฤษภาคม 2018, หน้า 221-228
    2012 inดร.ปานวาด พรหมดี, อาจารย์, inดร.วรรณวิบูลย์ กาญจนกุญชร, รองศาสตราจารย์, exKee de Lange, inดร.สุนีย์ นิธิสินประเสริฐ, รองศาสตราจารย์, "Characterization of Lactobacillus johnsonii KUNN19-2 andPediococcus pentosaceus KUNNE6-1 Isolated from Thai-StyleFermented Pork (Nham) for Their Probiotic Properties in theGastrointestinal Tract and Immunomodulation", Kasetsart J. (Nat. Sci.) 46 : 440 - 450 (2012), ปีที่ 46, ฉบับที่ 3, พฤษภาคม - มิถุนายน 2012, หน้า 440-450

    Conference

    การนำเสนอบทความของปานวาด เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะทรัพยากรธรรมชาติและอุตสาหกรรมเกษตร และในภาควิชาเทคโนโลยีการอาหารและโภชนาการ

    Publish Year National Conference 1
    2016 inดร.ปานวาด พรหมดี, อาจารย์, exเบญจพร กลิ่นศรีสุข, exกาญจนา สมเนตร, "คุณสมบัติทางเคมีและกายภาพของแป้งเปลือกกล้วยน้ำว้าและการประยุกต์ใช้ในผลิตภัณฑ์กุนเชียงแผ่นอบกรอบ", การประชุมวิชาการและเสนอผลงานวิจัย พืชเขตร้อนและกึ่งร้อน ครั้งที่ 10 , 28 - 29 กรกฎาคม 2016, กรุงเทพมหานคร อื่นๆ ประเทศไทย

    Petty Patent

    การจดอนุสิทธิบัตร 1 ปีล่าสุด

    Publish Year International Petty Patent 1
    2014 inดร.ปานวาด พรหมดี, อาจารย์, inนายโก้ ยาลัย, "สูตรปลาแผ่นอบกรอบ", Kasetsart University, 2014
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=480345]