Person Image

    Education

    • ค.บ.(สังคมศึกษา), จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ไทย, 2512
    • ค.ม.(การสอนสังคมศึกษา), จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ไทย, 2514
    • Ph.D.(Curriculum and Instruction Social Studies), University of Missouri Columbia, โคลอมเบีย, 2533

    แนวโน้มผลงานของปราณี

    Journal

    บทความของปราณี เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    บทความแต่ละ Quartile ของปราณี เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    บทความแต่ละ TCI Group ของปราณี เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    Publish Year National Journal 1
    2010 exณัฐพงศ์ชัย ไทรพงศ์พันธุ์, inนางปราณี โพธิสุข, รองศาสตราจารย์, "การพัฒนารูปแบบการเรียนการสอนเพื่อเสริมสร้างจริยธรรมในวิชาชีพบริหารธุรกิจสำหรับนักศึกษาบริหารธุรกิจ", วารสารศึกษาศาสตร์ปริทัศน์, ปีที่ 25, ฉบับที่ 1, มกราคม - เมษายน 2010, หน้า 19-30

    Conference

    การนำเสนอบทความของปราณี เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในคณะศึกษาศาสตร์ และในโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศูนย์วิจัยและพัฒนาการศึกษา

    Publish Year National Conference 1
    2009 inดร.วสันต์ ทองไทย, รองศาสตราจารย์, inนางปราณี โพธิสุข, รองศาสตราจารย์, "ผลของการสอนด้วยกระบวนการวิจัยที่สอดแทรกการสอนด้วยการสร้างเรื่องที่มีต่อผลการเรียนรู้ด้านการวิจัยของนิสิตระดับบัณฑิตศึกษา", การประชุมวิชาการ ครั้งที่ 47 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, 17 - 20 มีนาคม 2009
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=480045]