Person Image

    Education

    • วท.บ.(ส่งเสริมการเกษตร), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2523
    • บธ.ม.(การจัดการ), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2546

    แนวโน้มผลงานของภัทรา

    Journal

    บทความของภัทรา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันวิจัยและพัฒนาแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และในฝ่ายประสานงานวิจัยและประเมินผล (ยกเลิก)

    บทความแต่ละ Quartile ของภัทรา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันวิจัยและพัฒนาแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และในฝ่ายประสานงานวิจัยและประเมินผล (ยกเลิก)

    บทความแต่ละ TCI Group ของภัทรา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันวิจัยและพัฒนาแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และในฝ่ายประสานงานวิจัยและประเมินผล (ยกเลิก)

    Publish Year National Journal 1
    2004 inนางภัทรา ชูวาธิวัฒน์, "สถานภาพการบริหารและการดำเนินงานวิจัยทุนอุดหนุนนวิจัยมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ปีงบประมาณ 2544", วารสารวิทยาสารเกษตรศาสตร์ สาขาสังคมศาสตร์, ปีที่ 25, ฉบับที่ 2, กรกฎาคม - ธันวาคม 2004, หน้า 180-195

    Conference

    การนำเสนอบทความของภัทรา เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันวิจัยและพัฒนาแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และในฝ่ายประสานงานวิจัยและประเมินผล (ยกเลิก)

    Publish Year National Conference 1
    1996 inดร.ณรงค์ สมพงษ์, รองศาสตราจารย์, inดร.ประเดิม ฉ่ำใจ, รองศาสตราจารย์, inนายอนุพร สุวรรณวาจกกสิกิจ, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนายไพโรจน์ สังข์เดช, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางสุวิสา พัฒนเกียรติ, รองศาสตราจารย์, inนางสาวกมลรัฐ (ลาออก] อินทรทัศน์, ผู้ช่วยศาสตราจารย์, inนางสาริมา สุนทรารชุน, inนางภัทรา ชูวาธิวัฒน์, inนางสาวกฤติยา (ลาออก) มลาสานต์, "การศึกษารูปแบบและประสิทธิภาพของสื่อในการถ่ายทอดเทคโนโลยีตามโครงการวิจัยของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์", การประชุมทางวิชาของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ครั้งที่ 34 สาขาวิทยาศาสตร์, วิศวกรรมศาสตร์, อุตสาหกรรมเกษตร, คหกรรมศาสตร์, การจัดการทรัพยากรและสิ่งแวดล้อม, ศึกษาศาสตร์, สังคมศาสตร์, เศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ, 30 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 1996, มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อื่นๆ ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=350244]