Person Image

    Education

    • วท.บ.(วิทยาศาสตร์การอาหาร), มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, ไทย, 2517
    • Master of Community Health (Nutrition), The University of Queensland, ออสเตรเลีย, 2523

    แนวโน้มผลงานของรัศมี

    Journal

    บทความของรัศมี เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร และในฝ่ายเคมีและกายภาพอาหาร

    บทความแต่ละ Quartile ของรัศมี เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร และในฝ่ายเคมีและกายภาพอาหาร

    บทความแต่ละ TCI Group ของรัศมี เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร และในฝ่ายเคมีและกายภาพอาหาร

    Publish Year International Journal 1
    2005 inนางสาวรัศมี ศุภศรี, "Properties of Spray-dried Rice Starch Microcapsule", Kasetsart Journal (Natural Science)(วารสารวิทยาสารเกษตรศาสตร์ สาขาวิทยาศาสตร์), ปีที่ 39, ฉบับที่ 4, ตุลาคม - ธันวาคม 2005, หน้า 730-738

    Conference

    การนำเสนอบทความของรัศมี เปรียบเทียบกับค่าเฉลี่ยของนักวิจัยใน มก. ในสถาบันค้นคว้าและพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร และในฝ่ายเคมีและกายภาพอาหาร

    Publish Year International Conference 1
    2008 inนางพัชรี ตั้งตระกูล, inนางสาวรัศมี ศุภศรี, inนางวิภา สุโรจนะเมธากุล, inดร.วารุณี วารัญญานนท์, "Starch Digestibility and Glycemic Index of Thai Rice Cultivars", 2nd Internation Symposium on Rice and Disease Prevention, 24 - 28 ตุลาคม 2008, Wakayama ญี่ปุ่น
    Publish Year National Conference 3
    2009 inนางสาวรัศมี ศุภศรี, exนางมณฑาทิพย์ ยุ่นฉลาด, "เห็ดโคนญี่ปุ่นปรับกรดในบรรจุภัณฑ์อ่อนตัวปิดสนิท", การประชุมวิชาการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 35 , 15 - 17 ตุลาคม 2009, กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    2008 inนางสาวรัศมี ศุภศรี, inนางเพ็ญพิมล จาตุรนต์รัศมี, inดร.เชาว์ อินทร์ประสิทธิ์, รองศาสตราจารย์, "การลดปริมาณไขมันในผลิตภัณฑ์กล้วยหักมุกทอดกรอบ", การประชุมทางวิชาการวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี แห่งประเทศไทยครั้งที่ 34, 31 ตุลาคม - 2 พฤศจิกายน 2008, กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    2006 inนางเพ็ญพิมล จาตุรนต์รัศมี, inนางสาวรัศมี ศุภศรี, inนางชิดชม ฮิรางะ, "การถ่ายเทสารจากภาชนะบรรจุพลาสติกที่ใช้ดองมะม่วง", การประชุมวิชาการ ครั้งที่ 44 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, 30 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ 2006, กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
    [ที่อยู่สำหรับนำเพจไปอ้างอิง https://research.ku.ac.th/forest/OutputByPersonEx.aspx?ID=240629]