Person Image

    Education

    • วท.ม. (วิทยาศาสตร์ฟิสิกส์), จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, ไทย

    โครงการวิจัย 5 ปีที่ผ่านมา

    หน้าที่ในโครงการ 5 ปีที่ผ่านมา

    External Active Project

    Year Project Title Role Source Output
    Journal Conference Intellectual Property Invention and Plant
    Total 0 Project 0 0 0 0

    Internal Closed Project

    Year Project Title Role Source Output
    Journal Conference Intellectual Property Invention and Plant
    Total 8 Project 5 10 0 0
    2022 โครงการนำร่องการตรวจจับวัตถุระเบิดโดยวิธีสั่นพ้องควอดรูโพลนิวเคลียรรวมกับการวัดสนามแม่เหล็กเชิงอะตอม (โครงการวิจัยย่อย) ผู้ร่วมวิจัย หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนากำลังคนและทุนด้านการพัฒนาสถาบันอุดมศึกษา การวิจัยและนวัตกรรม (บพค 0 0 0 0
    2022 โครงการนำร่องการตรวจจับวัตถุระเบิดโดยวิธีสั่นพ้องควอดรูโพลนิวเคลียร์รวมกับการวัดสนามแม่เหล็กเชิงอะตอม (โครงการวิจัยย่อย) ผู้ร่วมวิจัย หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนากำลังคนและทุนด้านการพัฒนาสถาบันอุดมศึกษา การวิจัยและนวัตกรรม (บพค 0 0 0 0
    2020 โครงการนำร่องการตรวจจับวัตถุระเบิดโดยวิธีสั่นพ้องควอดรูโพล์นิวเคลียร์ร่วมกับการวัดสนามแม่เหล็กเชิงอะตอม (โครงการวิจัยย่อย) ผู้ร่วมวิจัย หน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการพัฒนากำลังคนและทุนด้านการพัฒนาสถาบันอุดมศึกษา การวิจัยและนวัตกรรม (บพค 0 1 0 0
    2019 การกำจัดคลื่นสไปรอลหลายแขนที่ถูกตรึงกับสิ่งกีดขวางรูปร่างต่างกันในตัวกลางเคมีกระตุ้นได้ ผู้ร่วมวิจัย ทุนอุดหนุนวิจัย มก. 1 2 0 0
    2017 การกำจัดคลื่นสไปรอลที่ถูกตรึงด้วยวิธีพลังงานต่ำในตัวกลางเคมีกระตุ้นได้ ผู้ร่วมวิจัย ทุนอุดหนุนวิจัย มก. 1 2 0 0
    2015 ขีดจำกัดของการใช้สนามไฟฟ้ากำจัดคลื่นสไปรอลที่ถูกตรึงในตัวกลางเคมีที่มีสภาพกระตุ้นได้ต่างกัน ผู้ร่วมวิจัย ทุนอุดหนุนวิจัย มก. 0 3 0 0
    2012 ผลของสนามไฟฟ้าต่อคลื่นสไปรอลที่ถูกตรึงในตัวกลางเคมีที่มีสภาพกระตุ้นได้ต่างกัน ผู้ร่วมวิจัย ทุนอุดหนุนวิจัย มก. 3 2 0 0
    2011 คลื่นสองและสามมิติในตัวกลางเคมีที่ถูกกระตุ้นได้: พลศาสตร์โดยธรรมชาติและผลของสนามไฟฟ้าต่อคลื่นที่ถูกตรึงTwo and three dimensional waves in excitable chemical media: Intrinsic dynamics and effect of electric field on pinned waves. ผู้ร่วมวิจัย ทุนสนับสนุนการวิจัย Preproposal Research Fund (PRF) คณะวิทยาศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ 0 0 0 0

    External Closed Project

    Year Project Title Role Source Output
    Journal Conference Intellectual Property Invention and Plant
    Total 4 Project 5 3 0 0
    2016 การเก็บเกี่ยวสาหร่ายขนาดเล็กดูนาลิเอลล่าสำหรับการผลิตเบต้าแคโรทีน ผู้ร่วมวิจัย สำนักงานพัฒนาการวิจัยการเกษตร (สวก.) 3 2 0 0
    2015 พลศาสตร์ของคลื่่นการกระตุ้นสามมิติที่มีบางส่วนถูกตรึงกับสิ่งกีดขวางในตัวกลางเคมีกระต้นได้ ผู้ร่วมวิจัย สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) 1 1 0 0
    2013 การกำจัดคลื่นถูกตรึงด้วยสิ่งกีดขวางรูปร่างและการเรียงตัวต่างกันในตัวกลางเคมีกระตุ้นได้ ผู้ร่วมวิจัย สำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย (สกว.) 1 0 0 0
    2011 คลื่นสองและสามมิติในตัวกลางเคมีที่ถูกกระตุ้นได้: พลศาสตร์โดยธรรมชาติและผลของสนามไฟฟ้าต่อคลื่นที่ถูกตรึง ผู้ร่วมวิจัย ทุนพัฒนาศักยภาพอาจารย์รุ่นใหม่ แหล่งทุนร่วม จาก สกว. สกอ. และ มก. 0 0 0 0